Dương Triệu Vũ “mất vợ con” vì tai nạn máy bay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dương Triệu Vũ “mất vợ con” vì tai nạn máy bay

Tags

15/10/2014 09:34 AM
7,258

Dù mới phát hành được một thời gian ngắn, song single “Những giấc mộng dài” đã cán mốc hàng triệu lượt nghe online và được đông đảo khán giả yêu thích. Đặc biệt, với ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Hit Team sáng tác, Dương Triệu Vũ tiếp tục khoe được giọng hát ấm áp, tình cảm qua giai điệu pop ballad ngọt ngào và sâu lắng.

Lấy bối cảnh từ một tai nạn máy bay đầy thảm khốc, Dương Triệu Vũ đã vào vai một người chồng, người cha để nhớ lại những phút giây hạnh phúc bên gia đình và cả giai đoạn đã vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tuy nhiên vì những biến cố không mong muốn, khoảnh khắc chia lìa đã xảy ra bất ngờ mà không ai có thể dự đoán trước được.

Nội dung hướng tới hoàn toàn khác với những MV đã thực hiện trước đây, lần này Dương Triệu Vũ tập trung thể hiện tình cảm ở một câu chuyện rõ ràng bằng những cảm xúc mất mát khó diễn tả bằng lời. Dù tình tiết khá ngắn gọn và được diễn biến xảy ra chỉ trong một thời gian ngắn, song cái kết của “Những giấc mộng dài” lại là một vết thương lớn mà nhân vật chính phải mang theo suốt cả cuộc đời.

Ngoài diễn xuất chính, MV “Những giấc mộng dài” của Dương Triệu Vũ còn có sự góp mặt của hot girl, diễn viên Mai Hồ, hot boy Hoàng Quý và diễn viên nhí Bông Gòn.

Cùng thưởng thức MV mới "Những giấc mộng dài" của Dương Triệu Vũ:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý