Dương Triệu Vũ mời “bạn thân hot boy” vào MV mới

biettuot biettuot @biettuot

Dương Triệu Vũ mời “bạn thân hot boy” vào MV mới

Tags

14/10/2014 08:33 AM
2,924

 

Nhưng có một nhân vật xuất hiện thấp thoáng trong cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ, và cũng là người thông báo những nỗi đau khiến Mai Hồ bật khóc. Đó là Hoàng Quý - một người láng giềng cùng khu nhà, đồng thời là bạn thân của Dương Triệu Vũ.

Hoàng Quý từng là người được lựa chọn để tham gia các dự án phim quảng cáo, và làm người mẫu ảnh trong những concept độc đáo của các nhiếp ảnh gia. Sinh năm 1988, Hoàng Quý đang học MBA, đồng thời làm nhân viên kinh doanh tại một công ty. Trước khi đến với công việc kinh doanh bất động sản, Hoàng Quý là một nghệ nhân trồng và tạo dáng những giống hoa lạ và độc tại Tây Ninh, và được nhiều người biết đến như một “phù thủy hoa lan”. Anh cũng đang là chủ của một chuỗi cà phê tại các tòa nhà văn phòng ở TP. Hồ Chí Minh.

Từng được mời đóng phim và MV ca nhạc, nhưng Hoàng Quý từ chối vì muốn tập trung cho công việc kinh doanh, tuy nhiên, khi Dương Triệu Vũ ngỏ ý mời Hoàng Quý đóng MV “Những giấc mộng dài”, ngay lập tức anh đã nhận lời.

Tôi với Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm là những người bạn thân thiết. Tôi cũng rất thích giọng hát của Dương Triệu Vũ, đặc biệt là ca khúc “Chơi vơi trong cơn đau”. Khi được Vũ cho nghe bài “Những giấc mộng dài”, tôi thấy như mình được hiện hữu trong không gian âm nhạc đó. Nên dù chỉ là một vai diễn nhỏ, nhưng tôi đã không ngần ngại nhận lời, với mong muốn bạn mình có được một MV thành công. Tôi cho rằng năm 2014 là năm của Dương Triệu Vũ, vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng và hình ảnh “bạch mã hoàng tử” ngày càng rõ nét” – Hoàng Quý chia sẻ.

Những giấc mộng dài” là sự hợp tác trở lại của Dương Triệu Vũ và Nguyễn Hải Phong. Ca khúc nói lên một tình yêu đầy mất mát nhưng không bi lụy, với những ca từ đẹp và không gian âm nhạc thẳm sâu, mang đến cho khán giả một cảm xúc mạnh mẽ. MV “Những giấc mộng dài” của Dương Triệu Vũ sẽ được phát hành trên hệ thống online từ ngày 14.10.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý