Dương Triệu Vũ nhợt nhạt, xuống sắc vì tình

msstit msstit @msstit

Dương Triệu Vũ nhợt nhạt, xuống sắc vì tình

(ĐSPL) Nếu Dương Triệu Vũ thể hiện nỗi buồn qua gương mặt nhợt nhạt thì Milan lại gây chú ý bởi những giọt nước mắt đầy níu kéo trong MV Anh biết.

05/08/2015 11:57 AM
155

Kết thúc tour diễn quảng bá cho MV “Muộn màng” tại Mỹ, Dương Triệu Vũ lại gấp rút trở về nước để hoàn tất công đoạn cuối cùng cho MV “Anh biết”.

MV này là một sáng tác của nhạc sĩ Ni Nguyễn. Ca khúc từng được Dương Triệu Vũ ra mắt và thể hiện rất thành công trong album “Ta đã có bao mùa nhớ” phát hành vào cuối tháng 3.

Với sức ảnh hưởng và lan tỏa của “Anh biết”, Dương Triệu Vũ cùng ê kíp đã âm thầm thực hiện MV để gửi tặng khán giả nghe nhạc trên cả nước. Khác hẳn với những music video từng thực hiện trước đây, Dương Triệu Vũ tập trung đầu tư và khai thác phần hình ảnh cho MV thay vì những câu chuyện lấy nước mắt người xem.

 - Ảnh 1Phóng to

Trong suốt quá trình lên ý tưởng và thực hiện MV “Anh biết”, Dương Triệu Vũ và ê kíp đã hoàn toàn giữ bí mật để gây sự bất ngờ cho khán giả hâm mộ. Hé lộ thêm về sản phẩm mới, Dương Triệu Vũ đã bật mí bộ hình đầy cảm xúc bên hot girl, diễn viên Milan Phạm.

Sau loạt gương mặt nữ kết hợp ăn ý như: Mai Hồ, Phương Anh Đào… sự kết hợp giữa Dương Triệu Vũ và Milan Phạm sẽ mang lại nhiều sự mới mẻ, thú vị cho MV “Anh biết”.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Sự kết hợp giữa Dương Triệu Vũ và Milan Phạm sẽ mang lại nhiều sự mới mẻ, thú vị cho MV “Anh biết”.

Nếu Dương Triệu Vũ thể hiện nỗi buồn qua gương mặt nhợt nhạt thì Milan lại gây chú ý bởi những giọt nước mắt đầy níu kéo. Những khoảnh khắc này được thực hiện ở ngay bối cảnh trong MV “Muộn màng” do ê kíp đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư dàn dựng.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Thời gian gần đây, Dương Triệu Vũ ghi dấu ấn qua phong cách âm nhạc mang đậm chất tự sự cùng hình ảnh đầy nam tính, lịch lãm. Và MV “Anh biết” sẽ là một trong số những sản phẩm để Dương Triệu Vũ khẳng định sự đầu tư, lao động nghệ thuật nghiêm túc ở thời điểm hiện tại.

MV “Anh biết” sẽ chính thức được Dương Triệu Vũ phát hành vào 10/8 tới.

Nhã Hương

Hình ảnh : Khoa Nguyễn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý