Dương Triệu Vũ thức trắng đêm để thu âm hit mới

biettuot biettuot @biettuot

Dương Triệu Vũ thức trắng đêm để thu âm hit mới

Dương Triệu Vũ đang tập trung phần lớn thời gian cho một dự án hoàn toàn mới mang tên “Những giấc mộng dài” sau thành công của hàng loạt các dự án như “Chơi vơi trong cơn đau”, “Xoá”…

25/09/2014 08:05 PM
569

“Những giấc mộng dài” là một ca khúc mà sĩ Nguyễn Hải Phong rất tâm huyết và viết tặng riêng cho Dương Triệu Vũ. Không chỉ có giai điệu hay, ca từ đẹp, “Những giấc mộng dài” còn mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa dành cho các lứa đôi đang yêu nhau và luôn khao khát những điều an lành, bình yên trong cuộc sống.

 - Ảnh 1

Từng có thời gian làm việc, kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, tuy nhiên không vì sự thân quen trước đó mà Dương Triệu Vũ lơ là và không để tâm đến bất kì một khâu nào dự án này. Cảm nhận được cái hay của ca khúc ngay từ khi nghe bản demo, tuy nhiên, để thể hiện bài hát sao cho đúng ý đồ của tác giả, Dương Triệu Vũ cũng đã phải nghe đi nghe lại bản phối và thu âm lại rất nhiều lần.

 - Ảnh 2

Không muốn phụ lòng sự quý mến của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành riêng cho mình, nhiều đêm đi diễn về muộn, Dương Triệu Vũ vẫn cố gắng dành một khoảng thời gian để hát live và nghe lại bản thu “Những giấc mộng dài” mà mình đã thực hiện trước đó. Có những khi không ưng ý với sản phẩm mình đã hoàn thành, ngay trong đêm, Dương Triệu Vũ đã liên lạc với phòng thu để chỉnh sửa hay thu âm lại theo đúng ý của mình.

Video: Đợi em trong mơ - Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Dù vẫn khai thác thế mạnh khi thể hiện những bản ballad ngọt ngào, sâu lắng, song Dương Triệu Vũ cũng bật mí rằng dự án “Những giấc mộng dài” cũng sẽ có rất nhiều điểm độc đáo, mới lạ và chắc chắn sẽ làm khán giả long sau khi ra mắt.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Song song với bản audio, Dương Triệu Vũ còn thực hiện thêm một MV cho “Những giấc mộng dài”. Đặc biệt, này còn có sự tham gia của hot girl Mai Hồ - bạn gái cũ của MC Trấn Thành và hot boy Hoàng Quý.

 - Ảnh 5

Hoàng Quý

Lần đầu hợp tác với Mai Hồ và Hoàng Quý, song đã bỏ qua mọi sự bỡ ngỡ, lạ lẫm để diễn xuất cùng các diễn viên sao cho thật ăn ý và đúng theo ý tưởng của đạo diễn.

 - Ảnh 6

Mai Hồ

“Những giấc mộng dài” của Dương Triệu Vũ dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới đây. Trong thời gian chuẩn bị cho công đoạn hoàn thành bản audio và MV “Những giấc mộng dài”, Dương Triệu Vũ vẫn sắp xếp thời gian phù hợp để biểu diễn phục vụ khán giả trong và ngoài nước.

Hương Quỳnh (Ảnh: Zun Phan)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý