Dương Triệu Vũ tình tứ bên ‘vợ’ mới cưới

msstit msstit @msstit

Dương Triệu Vũ tình tứ bên ‘vợ’ mới cưới

Dương Triệu Vũ gây chú ý khi nhắng nhít cực yêu bên ‘vợ’ mới cưới. Có thể thấy ‘bà xã’ của Dương Triệu Vũ sở hữu nhan sắc hoàn hảo.

25/04/2015 11:59 AM
10,862

Dương Triệu Vũ gây chú ý với loạt ảnh hạnh phúc bên “vợ” mới cưới - Phương Anh Đào. Tuy nhiên đây chỉ là vai diễn của cả hai trong MV “Ngày gặp lại” của Dương Triệu Vũ. Thần thái gương mặt đẹp rạng ngời cùng khả năng diễn xuất tốt, Phương Anh Đào khắc họa thành công hình ảnh một cô gái vui buồn với tình yêu, rồi ngay sau đó vững vàng vượt qua những mất mát chuyện tình cảm.

Dương Triệu Vũ bên vợ mới cưới 0

Nói về việc lựa chọn Phương Anh Đào trong MV lần này, Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Có rất nhiều gương mặt Vũ định chọn nhưng rồi quá ấn tượng với thần thái của Đào. Đào tạo cho Vũ cảm giác nghiêm túc khi làm việc và hết mình dù những cảnh quay diễn ra liên tục trong ngày. Vũ tin Đào sẽ là nhân tố đột phá trong thời gian tới nếu phát huy tốt sở trường hiện tại”.

Dương Triệu Vũ bên vợ mới cưới 1

Dương Triệu Vũ nhắng nhít cực yêu bên "vợ" mới cưới

Để được lựa chọn vào những vai diễn lớn, Phương Anh Đào trải qua quá trình khổ luyện khá vất vả. Tuy nhiên không thể phủ nhận, nhan sắc nổi trội giúp người đẹp có nhiều cơ hội hơn với nghề.

Dương Triệu Vũ bên vợ mới cưới 2

Phương Anh Đào sở hữu chiều cao 1m68, tốt nghiệp khoa diễn viên của trường Sân khấu điện ảnh TP. HCM vào tháng 5/2014. Đây là bước đệm rất vững vàng cho cô gái sinh năm 1992 bước vào làng giải trí với hình ảnh xinh đẹp, năng động và được đầu tư bài bản.

Dương Triệu Vũ bên vợ mới cưới 3

Dương Triệu Vũ bên vợ mới cưới 4

Trước đó, Phương Anh Đào gây chú ý khi tham gia phim truyền hình sitcom “Kim Chi Cà Pháo” và vai diễn trong phim “Thợ săn biệt kích”. Phương Anh Đào cũng được lựa chọn đóng khá nhiều TVC quảng cáo cho thương hiệu lớn.

Dương Triệu Vũ bên vợ mới cưới 5

Dương Triệu Vũ bên vợ mới cưới 6

Cô vui vẻ nói: “Đào không xem nghệ thuật là cuộc vui mà coi đó là nơi sống còn để cống hiến hết mình. May mắn lớn nhất của Đào là có sức trẻ cùng kinh nghiệm từ quá trình đi phim, quay quảng cáo khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sắp tới đây, Đào sẽ đẩy mạnh hình ảnh một cô gái nhiệt huyết và đam mê với nghệ thuật. Trời không phụ lòng người có công, Đào tin mình sẽ có chỗ đứng ổn định với nghiệp diễn”.

Dương Triệu Vũ bên vợ mới cưới 7

Dương Triệu Vũ bên vợ mới cưới 8

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý