Dương Triệu Vũ: 'Tôi thấy anh Hoài Linh rất bất công'

msstit msstit @msstit

Dương Triệu Vũ: 'Tôi thấy anh Hoài Linh rất bất công'

Là một người em, tôi thấy anh Hoài Linh rất bất công. Với người ngoài, anh dễ thương, cư xử nhẹ nhàng hài hước, còn với người nhà, anh rất khó tính.

17/12/2014 08:58 PM
3,829

 

Dương Triệu Vũ tiết lộ trên báo Tri thức trực tuyến những kỷ niệm thời thơ ấu với anh trai hơn mình 16 tuổi, đồng thời bật mí nhiều thói quen sinh hoạt, sở thích đặc biệt của Hoài Linh - danh hài nổi tiếng nhất làng giải trí Việt.

Những giấc mộng dài - Dương Triệu Vũ

1. Tôi luôn hãnh diện khi mọi người gọi mình là em trai Hoài Linh bởi anh cũng chính là thần tượng của tôi. Anh Linh lớn hơn tôi 16 tuổi nên ngoài là một người anh, anh Linh còn là người cha".

 - Ảnh 1

Hoài Linh lớn hơn Dương Triệu Vũ 16 tuổi.

2. Tôi không có duyên bằng anh Hoài Linh vì có bao nhiêu duyên, anh ấy lấy hết rồi. Mới đây, tôi đóng chung với anh trong show Ơn giời, cậu đây rồi, tôi thấy anh trai mình rất tuyệt vời. Trước đó, tôi có nói với anh rằng, em không đủ tự tin, em sợ làm mất mặt anh trên sân khấu.

Tôi thích nhất đoạn anh hóa thành Diêm Vương, diễn với từng người, nếu là mình, mình chỉ ngồi cười, không diễn nổi nhưng anh Hoài Linh vẫn thản nhiên như không có chuyện gì.

3. Là một người em, tôi thấy anh Hoài Linh rất bất công. Với người ngoài, anh dễ thương, cư xử nhẹ nhàng hài hước, còn với người nhà, anh rất khó tính. Anh luôn thể hiện một người anh lớn để chỉ bảo cho các em. Bây giờ, anh bớt khó tính với tôi hơn, chắc vì tôi cũng 30 tuổi, đủ trưởng thành rồi.

Mấy năm gần đây, tôi và anh Linh nói chuyện trên cương vị vừa là anh em, vừa là bạn bè. Tức là, tôi đủ sự trải nghiệm trong cuộc sống để nói chuyện với anh như một người lớn.

 - Ảnh 2

Dương Triệu Vũ: "Là một người em, tôi thấy anh Hoài Linh rất bất công".

4. Mọi người để ý kỹ sẽ thấy, khi anh Hoài Linh cười, nụ cười của anh không thể nào tắt được. Nụ cười đó như bị cố định, như bị đông lại vì quá hạnh phúc. Anh Linh là người sống rất tình cảm, vui thì cười, buồn thì có thể khóc ngay lập tức. Còn tôi lại ít khi bộc lộ cảm xúc của mình.

5. Điều tôi nhớ nhất đó là, bố mẹ không bao giờ đánh đòn anh Hoài Linh được vì mỗi khi định đánh, anh làm một cái gì đó rất dễ thương, đáng yêu khiến bố mẹ không nỡ ra tay.

 - Ảnh 3

Hoài Linh thích những món ăn khô khan và bình dân.

6. Ngoài đời, anh ấy khoái ăn những thứ mà mình không cho là đồ ăn, không có chất như cá khô. Anh ấy thích ăn cơm và cá khô, hoặc mắm… những món ăn khô khan và bình dân vậy đó. Đặc biệt, những món bổ dưỡng anh lại không ăn. Người ta tặng anh yến, bào ngư, vi cá… nhưng anh không ăn, chỉ ăn cá khô. Ngoài ra, anh đặc biệt thích đi câu cá.

7. Một trong những kỷ niệm của tôi với người anh thứ năm, khi 17 tuổi, đang xem tivi, tôi buột miệng chửi thề vì quá bức xúc. Ngay lập tức, anh năm quay sang tát bộp vào mặt, tôi đứng hình luôn và không bao giờ dám nói lại nữa.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý