Dương Triệu Vũ và Đông Nhi bị fan Việt kiều 'bắt cóc'

biettuot biettuot @biettuot

Dương Triệu Vũ và Đông Nhi bị fan Việt kiều 'bắt cóc'

Dù trời Sài Gòn mưa lớn, nhưng khán giả đã đến kín chật khán phòng tại một tụ điểm ca nhạc lớn tại trung tâm thành phố để cổ vũ cho Dương Triệu Vũ và Đông Nhi.

06/10/2014 02:16 PM
3,263

Là ca sỹ trong show diễn quảng bá cho single “Những giấc mộng dài” của Dương Triệu Vũ tại TP. Hồ Chí Minh, Đông Nhi đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ những fans hâm mộ của chàng ca sỹ “Chơi vơi trong cơn đau”.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Dương Triệu Vũ rất được các khán giả Việt Kiều yêu thích.

Một số khán giả tại Mỹ, Úc, Hongkong và Singapore liên tục yêu cầu Đông Nhi và Dương Triệu Vũ song ca. Ca khúc được yêu thích nhất với nhiều lần mời hát lại là “Chơi vơi trong cơn đau”, bản hit đình đám của Dương Triệu Vũ.

 - Ảnh 3

Ca sĩ Đông Nhi

 - Ảnh 4

Khổng Tú Quỳnh

Cả hai ca sỹ rất bất ngờ khi được “bắt cóc” xuống dưới sân khấu để giao lưu và chụp hình chung. Thậm chí, một khán giả vừa trở về từ Úc đã được Dương Triệu Vũ mời lên sân khấu song ca cùng anh…

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Đông Nhi cháy hết mình với những bản hit đình đám.

Một khán giả tên Michelle Lê trở về từ Houston, Mỹ chia sẻ sau đêm diễn: “Mặc dù đã được nghe Dương Triệu Vũ hát rất nhiều lần trong các chương trình thu băng tại hải ngoại, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được nghe anh hát trực tiếp trong một không gian phòng trà ấm áp của Sài Gòn. Vũ đã rất trưởng thành và có những bước tiến trong nghề nghiệp. Tôi đặc biệt thích “Những giấc mộng dài”, một bản ballad buồn nhưng nhiều trải nghiệm. Hi vọng sẽ tiếp tục được nghe ca khúc này của Vũ tại Mỹ”.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Dương Triệu Vũ được một khán giả nhiệt tình "cưỡng hôn".

Tham gia chương trình, Đông Nhi đã mang đến bầu không khí sôi động cùng những ca khúc hit. Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh cũng đã giới thiệu tới công chúng những ca khúc mới của mình. Ở thời điểm hiện tại, Đông Nhi đang được coi là một trong những “công chúa” của V-Pop, với những bản hit liên tục công phá các bảng xếp hạng. Việc tham gia cùng Dương Triệu Vũ trong các chương trình gần đây khiến nhiều người thắc mắc về sự hợp tác giữa hai người. Cả hai đều chưa tiết lộ kế hoạch song ca. Tuy nhiên, nếu bản song ca giữa hai “hoàng tử - công chúa” V –Pop xuất hiện chắc chắn hứa hẹn một hiệu ứng mạnh mẽ từ công chúng.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Một khán giả may mắn đã được song ca cùng Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ đang có lịch diễn dày đặc tại Việt Nam và Canada cho đến hết tháng 10, nhằm giới thiệu “Những giấc mộng dài” tại nhiều điểm diễn. MV của ca khúc này cũng đã được thực hiện xong phần hậu kỳ và sẽ phát hành vào ngày 14/10 trên các hệ thống truyền thông online và TV. MV kể lại câu chuyện tình yêu sau một vụ nổ máy bay với những phần kỹ xảo được thực hiện công phu và diễn xuất cảm động của diễn viên Mai Hồ và hotboy Hoàng Quý.

Hương Quỳnh (Ảnh: Kim Lâm)

Xem thêm video clip : JVevermind tâm sự: Ăn bẩn có thực sự sống lâu?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý