Dương Trương Thiên Lý truyền bí kíp cho Phạm Hương trước giờ lên đường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dương Trương Thiên Lý truyền bí kíp cho Phạm Hương trước giờ lên đường

Dương Trương Thiên Lý đã chính thức trao thư mời dự thi của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ tới Phạm Hương.

25/11/2015 09:49 PM
1,016

Á hậu Dương Trương Thiên Lý vừa chính thức trao giấy mời của tổ chức Miss Universe cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Tham dự còn có sự hiện diện của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Dương Trương Thiên Lý truyền bí kíp cho Phạm Hương  0

Phạm Hương rạng rỡ đi nhận thư mời của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ

Tại buổi gặp gỡ trao giấy mời của tổ chức Miss Universe cho đại diện Việt Nam là Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Thiên Lý đã trao đổi những thông tin quan trọng cho Phạm Hương trước giờ lên đường dự thi. Với tư cách giám đốc quốc gia, cô sẽ đồng hành và định hướng hình ảnh cho người đẹp tại cuộc thi sắp tới.

Dương Trương Thiên Lý truyền bí kíp cho Phạm Hương  1

Chia sẻ cùng báo giới, Á hậu Thiên Lý cho biết: “Phạm Hương là ứng cử viên hội đủ những tố chất tốt nhất mà tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đề ra. Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa kết thúc, chúng tôi đã bắt tay với các đối tác uy tín hàng đầu tổ chức các lớp huấn luyện hỗ trợ cho Hương. Sự ủng hộ của công chúng cũng như giới chuyên môn, báo chí trong và ngoài nước suốt thời gian qua là niềm cổ vũ rất lớn dành cho Hoa hậu Phạm Hương sẵn sàng cho cuộc thi.”

Dương Trương Thiên Lý truyền bí kíp cho Phạm Hương  2

Có mặt tại buổi lễ trao thư mời, Á hậu Lệ Hằng cũng đã mang hoa đến chúc mừng đàn chị. Lệ Hằng tin tưởng vào kinh nghiệm “chinh chiến” cộng với nhan sắc ở độ “chín” của Phạm Hương sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Dương Trương Thiên Lý truyền bí kíp cho Phạm Hương  3

Cũng trong buổi trao thư mời, đại diện công ty Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) ông Trần Ngọc Nhật (Đồng trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015) cũng đã chính thức trao giấy quyết định cấp phép dự thi quốc tế cho Phạm Hương từ Cục nghệ thuật biểu diễn.

Dương Trương Thiên Lý truyền bí kíp cho Phạm Hương  4

Đón nhận thư mời chính thức từ ban tổ chức Miss Universe 2015, Hoa hậu Phạm Hương xúc động cho biết: “Phạm Hương rất hạnh phúc khi sắp được chạm tới ước mơ được đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ để thể hiện mình - đại diện cho phụ nữ Việt Nam cùng bạn bè năm châu. Bản thân tôi cũng ý thức được trách nhiệm của mình tại cuộc thi sắp tới, dù có nhiều yếu tố để dẫn đến thành công nhưng Hương cũng tự đặt ra mục tiêu cho bản thân mình nỗ lực hoàn thiện từng ngày. Hy vọng, Phạm Hương sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người.”

Dương Trương Thiên Lý truyền bí kíp cho Phạm Hương  5

Theo đó, Hoa hậu Phạm Hương sẽ chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào ngày (1/12) tới đây. Cuộc thi quy tụ hơn 80 người đẹp từ khắp năm châu và là tâm điểm chú ý của hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới. Chiếc vương miện danh giá nhất sẽ tìm được người sở hữu vào đêm (20/12) tới đây tại nhà hát Planet Hollywood, Nevada, Mỹ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý