Dương Yến Ngọc: 'Chồng tôi luôn đi nói xấu, bêu rếu vợ'

msstit msstit @msstit

Dương Yến Ngọc: 'Chồng tôi luôn đi nói xấu, bêu rếu vợ'

Cựu người mẫu cho biết: Anh ta muốn cô lập tôi và những người bạn của mình để tôi không còn mối quan hệ, danh dự và chỉ biết sống dựa dẫm vào anh ta.

25/07/2014 11:08 PM
3,513

Thông tin Dương Yến Ngọc tố cáo chồng mình ngoại tình với ca sĩ Pha Lê gây xôn xao dư luận trong mấy ngày nay. Theo cựu người mẫu, cả hai thường xuyên nhắn tin thân mật và bị cô phát hiện. Bà mẹ hai con đã nói chuyện thẳng thắn cùng chồng và nữ ca sĩ đất Cảng. Nhưng đổi lại, cô chỉ nhận lại thái độ thờ ơ và bàng quan của nữ ca sĩ. Bức xúc và tức giận, bà mẹ một con đã lên tiếng tố chồng trên trang cá nhân.

Trước những lời tố cáo cướp chồng từ Dương Yến Ngọc, ca sĩ Pha Lê lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ giữa cô và chồng của cựu người mẫu chỉ dừng ở mức bạn bè. Trả lời giới truyền thông, anh Trần Thông - ông xã Dương Yến Ngọc - cho rằng vợ mình bị bệnh hoang tưởng: "Tất cả bạn bè của tôi lẫn của Ngọc đều biết chúng tôi là bạn bè chơi với nhau bình thường, không có quan hệ nào trên mức bình thường. Những tin nhắn giữa tôi và người đó cũng hoàn toàn bình thường. Tôi nghĩ vợ tôi đã hoang tưởng, không kiềm chế được bản thân, nói ra những điều làm tổn thương mình và bạn bè".


Dương Yến Ngọc tố cáo chồng ngoại tình cùng ca sĩ Pha Lê
trên trang cá nhân.

Trước những ý kiến cho rằng Dương Yến Ngọc đang suy diễn về mối quan hệ giữa Pha Lê và chồng mình, cựu người mẫu cho biết: ''Tôi khẳng định bản thân không bị chứng hoang tưởng nào cả. Tôi rất bình thường. Ai là phụ nữ từng trải qua cảm giác bị chồng phản bội sẽ hiểu được tâm trạng của tôi lúc này. Linh tính của người phụ nữ đã mách bảo tôi. Tôi cũng đã cảnh báo chồng mình và cô ca sĩ kia nhiều lần, nhưng cả hai vẫn bàng quan, không quan tâm đến lời cảnh báo của tôi. Quá bức xúc và không thể chịu đựng được nữa, tôi mới đăng lên trang cá nhân như vậy’’.

Mang tâm trạng chán nản và buồn bã, bà mẹ hai con cho biết: ''Hiện tôi rất mệt mỏi về việc này, người ta bảo khôn ngoan đóng cửa bảo nhau nhưng sức chịu đựng của tôi có hạn. Khi tôi nhắc nhở Pha Lê, cô ta còn có thái độ thách thức, trêu đùa với tâm trạng của tôi. Nếu là người có lòng tự trọng, cô ta đã xin lỗi và tránh xa chồng tôi, nhưng tôi chỉ nhận được thái độ bất cần và thiếu tự trọng của cô ta''.


Cựu người mẫu cho biết, hơn một năm qua cô đối diện với cuộc hôn nhân
không hạnh phúc khi chồng luôn đi nói xấu vợ và tìm cách cách ly
cô với bạn bè cũng như các mối quan hệ xung quanh.

"Tôi cũng rất buồn về chồng mình, sống với anh ta, tôi mới hiểu, người này luôn đi nói xấu, bêu rếu tôi với bạn bè của tôi. Mục đích là để bạn bè tôi luôn có những cái nhìn không tốt về tôi. Tôi bị mất danh dự, mối quan hệ, khả năng làm việc và tôi chỉ biết sống dựa vào anh ta. Anh ta làm cho tôi nhiều phen bẽ mặt. Tôi đã sống trong nước mắt hơn một năm qua như vậy", Dương Yến Ngọc cho biết thêm. "Đau khổ nhất là khi phát hiện tin nhắn thân mật của hai người, tôi đã ôm con chạy ra khỏi nhà, còn anh ta vẫn mặc nhiên đi vui vẻ, nhậu cùng bạn bè. Từ hôm đó đến nay, tôi chưa nhận được bất kỳ tin nhắn thăm hỏi nào của anh ta. Những tin nhắn anh ta chửi mắng tôi vì Pha Lê đã làm tôi đau đớn. Trong khi anh ta luôn miệng yêu thương tôi nhưng lại hành động trái ngược hoàn toàn. Tôi đang làm việc cùng luật sư để hoàn tất thủ tục ly hôn trong tuần tới''.

Khi được hỏi, cô dự định sẽ làm công việc gì để trang trải cuộc sống, cũng như nuôi hai con nhỏ, người đẹp tâm sự: ''Bé lớn có trợ cấp từ bố hàng tháng nên tôi không lo nhiều. Tôi cũng chưa biết sắp tới sẽ làm gì để kiếm tiền nuôi bé trai. Tôi sẽ tìm cách kinh doanh thêm''.


Sáng ngày 25/7, ca sĩ Pha Lê gửi thư đến truyền thông, khẳng định
mối quan hệ trong sáng với chồng Dương Yến Ngọc và không
muốn chuyện này làm ảnh hưởng đến danh dự bản thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý