Dương Yến Ngọc đã ly hôn 1 tháng

biettuot biettuot @biettuot

Dương Yến Ngọc đã ly hôn 1 tháng

(ĐSPL) Vợ chồng Dương Yến Ngọc đã ly hôn được hơn 1 tháng, con trai chung của họ là bé Gà, một tuổi rưỡi, do chồng cô nuôi dưỡng.

27/04/2015 11:02 AM
16,302

Hiện tại, cựu người mẫu giữ im lặng, không muốn nói về chuyện gia đình. Tuy vậy, cô lên trang cá nhân úp mở việc đã ly hôn. "Cái giá phải trả để được tự do đôi khi quá đắt. Im lặng thể hiện sức mạnh của nội tâm, là một loại năng lực cần phải tu tập mới có được. Lành thay khi ta có được điều này", Dương Yến Ngọc viết.

Dương Yến Ngọc là một trong số mỹ nhân showbiz Việt lận đận đường tình cảm. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, cô tái hôn với người chồng thứ hai tên Trần Thông và sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy vậy, tổ ấm của cựu người mẫu xuất hiện nhiều rạn nứt.

 - Ảnh 1Phóng to

Vợ chồng Dương Yến Ngọc đã ly hôn được hơn 1 tháng.

Giữa năm 2014, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng tố chồng ngoại tình với một nữ ca sĩ. Sau những ngày sóng gió, cãi vã căng thẳng với nhau trên mặt báo, cặp đôi đã quyết định hàn gắn, xây dựng lại gia đình để con trai có đủ cả cha và mẹ.

Cách đây chưa lâu, doanh nhân Trần Thông - chồng của Dương Yến Ngọc đã cho đăng tải những đoạn tin nhắn giữa anh và vợ khiến nhiều người bất ngờ.

Trong những đoạn tin nhắn đấy, chồng của người đẹp sinh năm 1979 tố cáo vợ là người nhẫn tâm, bỏ bê con cái trong lúc đau ốm. Cụ thể hơn, Dương Yến Ngọc đã trả lời chồng sau khi biết tin con bị ốm: "Tôi và anh đã chấm dứt. Anh giành nuôi con thì lo cho con được tốt. Tôi ở xa không giúp gì được. Chào anh".

Doanh nhân Trần Thông còn "cảnh báo" những người bạn của Dương Yến Ngọc: "Ai bị nó mượn nợ thì ráng chịu". Anh còn tố cáo vợ đã lập nhiều trang cá nhân giả trên mạng xã hội, sau đó đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình để "đánh lừa" mọi người. Những lời chia sẻ thẳng thắn của chồng Yến Ngọc khiến nhiều người bị shock.

Dương Yến Ngọc đã thừa nhận đã ly hôn chồng được hơn 1 tháng, nhưng người đẹp giữ im lặng trước những lời nói được chồng cũ của cô đăng tải.

Sao Việt "làm duyên" với pha "lăn lê bò trườn" trên sân khấu

THANH THANH (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý