Dương Yến Ngọc ly hôn lần 2

biettuot biettuot @biettuot

Dương Yến Ngọc ly hôn lần 2

(ĐSPL) Dương Yến Ngọc và chồng cũ đã nhận được quyết định ly hôn chính thức từ ngày 6/8 vừa qua.

03/09/2015 03:54 PM
580

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cùng chồng là doanh nhân Trần Thông đã chính thức kết thúc cuộc hôn nhân đầy ồn ào và tranh cãi sau quyết định ly hôn chính thức từ Tòa án.

 - Ảnh 1Phóng to

Dương Yến Ngọc và chồng cũ khi còn bên nhau.

Gặp gỡ và nên duyên từ hơn 2 năm trước, cặp đôi đã có một con trai chung là bé Gà, tuy nhiên, trong quá trình chung sống hai người luôn xảy ra nhiều mâu thuẫn, đến tháng 4/2015 thì sống ly thân.

Tuy nhiên, sau một thời gian sống ly thân, vì vẫn muốn giữ gìn gia đình cũng như muốn cho con trai có một môi trường sống đầy đủ cả cha lẫn mẹ nên Dương Yến Ngọc và chồng cũ lại quay về sống bên nhau. Dù vậy, sau đó hai người vẫn không thể hòa hợp và buộc phải đệ đơn ly hôn.

Đây đã là cuộc hôn nhân thứ hai của Dương Yến Ngọc, cô và doanh nhân Trần Thông đều đến với nhau sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân trước, đáng tiếc, cả hai lại không tìm được tiếng nói chung để xây dựng một gia đình bền vững hơn.

Trong thời gian còn chung sống, hay kể cả khi đã ly thân, và giờ là chính thức ly hôn, Dương Yến Ngọc và chồng cũ luôn thể hiện nhiều mâu thuẫn, liên tục "lời qua tiếng lại" những điều không hay về nhau, cả trên trang cá nhân và chia sẻ với truyền thông.

Được biết, sau khi ly hôn, chồng cũ Dương Yến Ngọc đã giành được quyền nuôi con, tuy nhiên cựu người mẫu không hài lòng về kết quả này.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, chồng cũ Dương Yến Ngọc cho biết hiện con trai đang sống cùng anh và được người giúp việc chăm sóc, anh không quan tâm tới những điều mà Dương Yến Ngọc cũng như dư luận bàn tán về mình.

Những lùm xùm trong cuộc hôn nhân lần hai của Dương Yến Ngọc thu hút không ít sự chú ý từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, mặc dù không biết ai đúng ai sai bởi câu chuyện trong mỗi gia đình chỉ có những trong cuộc mới hiểu rõ nhất, tuy nhiên, người thiệt thòi khi nào cũng là đứa trẻ nếu như cha mẹ không thể cư xử hòa hảo, tốt đẹp với nhau.

Vi An (T.H)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý