Dương Yến Ngọc 'mượn' con trai 'đuổi khéo' dư luận

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dương Yến Ngọc 'mượn' con trai 'đuổi khéo' dư luận

(Ngoisao.vn) Dương Yến Ngọc muốn im hơi lặng tiếng nhưng dư luận vẫn dậy sóng khiến người đẹp buộc phải để con trai lên tiếng.

30/08/2014 12:33 AM
15,657

Mới đây, Dương Yến Ngọc đăng tải bức ảnh vô cùng đáng yêu của con trai bé bỏng ngây thơ cùng lời tựa đầy sâu cay, hóm hỉnh. Nội dung bức ảnh là lời nói của bé Gà: "Này các con ruồi, bay đi cho mẹ tui yên... Tái bút: khi Gà lên tiếng..."

Có lẽ ai cũng hiểu nội dung đằng sau câu nói tưởng như "đuổi ruồi" thật của mẹ Ngọc và bé Gà là nhằm mục đích muốn "đá xoáy" dư luận trái chiều đã dành những "lời ong tiếng ve" cho Dương Yến Ngọc. Scandal cướp chồng vừa im ắng, Pha Lê lại trách cứ Dương Yến Ngọc trong cuộc phỏng vấn gần đây, khiến người đẹp vô cùng bức xúc khi cho rằng nữ ca sĩ chỉ mượn tên tuổi mình để nổi tiếng.


Dương Yến Ngọc chưa thôi bức xúc khi Pha Lê tiếp tục "buộc tội" cô

Ai cũng hiểu ý sâu xa của cô người mẫu xinh đẹp và phải thán phục trước sự khéo léo của Dương Yến Ngọc. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ bận tâm hơn ở vẻ đáng yêu của bé Gà, với đôi má phúng phính, cặp mắt tròn xoe long lanh và hai chiếc răng mới mọc vô cùng ngộ nghĩnh.


Hình ảnh mới đây của hai vợ chồng Dương Yến Ngọc


Hình ảnh đáng yêu của bé Gà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý