Dương Yến Ngọc thừa nhận phẫu thuật nâng mũi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dương Yến Ngọc thừa nhận phẫu thuật nâng mũi

(ĐSPL) – Siêu mẫu Dương Yến Ngọc thẳng thắn thừa nhận đã phẫu thuật nâng mũi từ năm 2006.

03/03/2015 07:10 PM
912

Siêu mẫu Dương Yến Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi mới đây trên trang cá nhân, cô đã thẳng thắn thừa nhận đã từng phẫu thuật sửa mũi vào năm 2006. Trước đó, không có nghi vấn dao kéo với Dương Yến Ngọc bởi mọi người thấy nhan sắc của cô đẹp tự nhiên theo thời gian.

  - Ảnh 1

Siêu mẫu Dương Yến Ngọc thừa nhận đã sửa mũi từ năm 2006.

Theo như chia sẻ của Dương Yến Ngọc, cô đã sử dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo năm 2006. Cô cho biết, khi có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi, cô đã tìm hiểu rất kỹ về hình dáng, cấu trúc mũi của mình và đề xuất với bác sĩ nguyện vọng chỉnh sửa sao cho tự nhiên nhất. Nữ siêu mẫu cũng thừa nhận cô có đầu mũi to và tẹt, vì vậy mà cô chỉ muốn nâng sóng mũi vừa phải, không quá cao. Cánh mũi to và dày cũng là đặc điểm ngoại hình đặc trưng của người Á Đông, nếu trông không quá mất cân đối với mặt và sống mũi thì không cần thiết phải thu nhỏ lại. Sóng mũi cũng không nên nâng quá cao, vừa làm mất nét tự nhiên của khuôn mặt, vừa dễ làm gặp biến chứng lộ sống mũi.

  - Ảnh 2

Hình ảnh Dương Yến Ngọc năm 22 tuổi và hiện tai đã phẫu thuật mũi.

Cũng theo Dương Yến Ngọc, thời điểm 2006, chi phí cho ca phẫu thuật sửa mũi của cô là 3.500.000 VND. Hiện nay, chi phí cho một ca phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại các bệnh viện có uy tín khoảng từ 12.000.000 VND đến 20.000.000 VND tùy tình trạng mũi. Theo cô, việc chi trả tới cả trăm triệu đồng để chỉnh hình mũi tại Việt Nam là không thực sự cần thiết.

Người đẹp chia sẻ thêm, việc chỉnh sửa mũi sao cho đẹp và tự nhiên còn tùy thuộc vào quan niệm thẩm mỹ và đặc điểm cơ địa của mỗi người. Thêm vào đó, yếu tố tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ cũng rất quan trọng. Vì vậy, muốn phẫu thuật sửa mũi thì nên thực hiện tại các bệnh viện hoặc cơ sở thẩm mỹ có uy tín, tìm hiểu kỹ về tình trạng của bản thân và lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

  - Ảnh 3

Theo thời gian, nhan sắc của Dương Yến Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Hiện nay, có nhiều phương pháp phẫu thuật để giúp chị em phụ nữ có sống mũi cao, thanh thoát hơn. Song thời gian qua, có không ít trường hợp gặp biến chứng sau khi sửa mũi, kể cả một số người nổi tiếng trong giới showbiz. Tuy nhiên, với chiếc mũi “dao kéo như không” của Dương Yến Ngọc đã nhận được nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ của nhiều người.

DIỆU CHI (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý