Dương Yến Ngọc thừa nhận thẩm mỹ sửa mũi

msstit msstit @msstit

Dương Yến Ngọc thừa nhận thẩm mỹ sửa mũi

Dương Yến Ngọc gây bất ngờ khi công khai thừa nhận thẩm mỹ sửa mũi khiến nhiều người bất ngờ. Theo thời gian, Dương Yến Ngọc vẫn hài lòng về việc dao kéo vừa phải.

03/03/2015 03:22 PM
7,298

 

Dương Yến Ngọc mới đây chia sẻ với người hâm mộ về cách làm mí mắt to mà không cần cắt mí và sửa mũi đẹp. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi mạnh dạn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi. Theo Dương Yến Ngọc, cô từng sửa mũi vào năm 2006: "Mũi của mình sửa từ năm 2006, sửa bằng sụn nhân tạo. Đến nay là 9 năm rồi bị té gây tổn thương đến mũi 2 lần nhưng mũi vẫn ổn định và bình thường".

Dương Yến Ngọc cũng thẳng thắn cho rằng: "Mũi mình to đầu và tẹt, gương mặt đậm nét châu Á nên khi sửa mình yêu cầu bác sĩ sửa sóng tự nhiên không quá cao nên hầu như rất ít người phát hiện mình sửa mũi nếu mình không nói". Nhân đây, cô cũng khuyên các cô gái nên biết mình xấu, đẹp chỗ nào và nếu sửa thì phải sửa cho thật đẹp, giá cả hợp lý.

Dương Yến Ngọc thừa nhận sửa mũi 1

Dương Yến Ngọc thừa nhận sửa mũi 0
Dương Yến Ngọc thừa nhận sửa mũi.

 

Bên cạnh đó, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh tiết lộ "bí mật" làm đẹp cho những nàng có mí lót, mí mắt không đều hay mí sụp, không áp dụng với một mí. Cách tốt nhất là nên mua miếng dán mí, dán lên mí nguyên ngày, dán liên tục trong 3 tháng hoặc 1 tháng, cả khi đi ngủ. Sau một thời gian, mí sẽ to đẹp và rõ ràng.

Dương Yến Ngọc thừa nhận sửa mũi 2

Dương Yến Ngọc thừa nhận sửa mũi 3

Dương Yến Ngọc thừa nhận sửa mũi 4
Mũi cô rất tự nhiên sau nhiều năm chỉnh sửa.

 

Dương Yến Ngọc thừa nhận sửa mũi 5

Dương Yến Ngọc thừa nhận sửa mũi 6

Dương Yến Ngọc thừa nhận sửa mũi 7
Con trai kháu khỉnh của Dương Yến Ngọc.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý