Dương Yến Ngọc và danh sách dài scandal đình đám

msstit msstit @msstit

Dương Yến Ngọc và danh sách dài scandal đình đám

Thời gian gần đây, Dương Yến Ngọc khiến dư luận đặc biệt quan tâm khi viết tâm thư gửi đến Quỳnh Trâm khuyên cô bỏ Baggio, viết status chia sẻ biết trước vụ máy bay MH17. Và bây giờ, cô cũng trở thành tâm điểm dư luận với bức ảnh tố chồng lăng nhăng, ngoại tình công khai.

25/07/2014 08:00 AM
10,412

Dương Yến Ngọc sinh ngày 11/6/1976 tại Hải Phòng. Cô tốt nghiệp trường trung cấp an ninh và làm công an từ 1998 - 2000. Bước ngoặt lớn nhất của cô khi chuyển từ một chiến sĩ công an sang một siêu mẫu như hiện nay là khi cô đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Từ đó, Dương Yến Ngọc bước chân vào làng giải trí Việt và được biết đến với danh hiệu siêu mẫu.

Dương Yến Ngọc được biết đến là một trong những thế hệ người mẫu lớp đầu. Mặc dù, lui về hậu trường để cho những lớp những mẫu trẻ lên thay thế nhưng Dương Yến Ngọc vẫn trở thành cái tên được nhiều người quan tâm bởi những chiêu trò nhằm hâm nóng tên tuổi.

 - Ảnh 1

Cùng điểm lại một số ồn ào của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc:

Sự cố lộ hàng

Chắc hẳn đến bây giờ, không ít khán giả vẫn nhớ đến sự cố “lộ nhũ hoa” khi nhắc tới Dương Yến Ngọc. Xuất hiện trong chương trình thời trang Model Look vào năm 2011, cựu người mẫu gây ấn tượng khi xuất hiện với  bộ trang phục tregging ánh xanh lấp lánh.

Tuy nhiên, chiếc áo đẹp này đã vô tình phản chủ khiến cô phải “muối mặt” khi tố cáo vòng một có phần già nua. Chính việc không sử dụng nội y cùng với miếng dán ngực đã để hở khoảng trống lớn trước ống kính phóng viên.

 - Ảnh 2

Sự cố này cũng gây ồn ào trong một thời gian dài. Theo như một số ý kiến thì đây chỉ là một vụ tai nạn nhưng một số người vẫn cho rằng đây chính là một trong những chiêu trò nhằm gây sốc của bà mẹ một con.

Không lâu sau, Dương Yến Ngọc lại dính phải sự cố lộ hàng làm nhiều người không khỏi “ngán ngẩm” khi diện chiếc áo ren đen xuyên thấu đến tham dự một sự kiện ở TP.HCM.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Trang phục táo bạo này của người đẹp thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà còn bởi gần một nửa cơ thể của người đẹp lộ ra sau lớp vải ren mỏng manh. Đặc biệt, vòng 1 bị lộ hoàn toàn.

Sự cố lộ hàng này cũng khiến cô nhận không ít chỉ trích của mọi người.

Chen vào chuyện riêng tư của người khác

Có thể nói, Dương Yến Ngọc khá quan tâm vào chuyện của người khác. Cô sẵn sàng lên tiếng trong mọi vụ lùm xùm của sao Việt. Trong câu chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan với Thu Phương, khi thấy Quách Ngọc Ngoan ỡm ờ khi bảo cưới, khi phủ nhận chuyện tình cảm với Thu Phương, Dương Ngọc Yến đã sẵn sàng lên tiếng “cảnh cáo”.

Mặc dù là status khuyên Quách Ngọc Ngoan phải dứt khoát và thẳng thắn trong chuyện tình cảm nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều hàm ý, “đá móc” anh: "Quách Ngọc Ngoan ơi, chị muốn nói với em điều này, sự thật đằng sau câu chuyện này như thế nào, chị không cần biết, nhưng em hãy sống thật với chính mình, nếu bây giờ em không còn yêu cô ấy nữa, em cứ chia sẻ thật lòng, cô ấy và công chúng sẽ thông cảm cho em, còn em cứ lòng vòng, luẩn quẩn, em sẽ đánh mất đi tất cả những gì tốt đẹp mà mọi người đã dành cho em, lúc đó thiên hạ sẽ chửi em là thằng Sở Khanh... Tương lai em đang rất sáng sủa, hãy suy nghĩ kỹ nha em!".

Mới đây, trước thông tin Baggio công khai chuyện “lét lút” lên giường cùng Andrea khi đã kết hôn với Quỳnh Trâm, Dương Yến Ngọc cũng viết một “tâm thư” dài gửi đến Quỳnh Trâm và khuyên cô nên bỏ chồng “càng sớm càng tốt”.

 - Ảnh 5

Lý giải về lời khuyên của mình, Dương Yến Ngọc thẳng thắn nêu rõ quan điểm việc người đàn ông đã có vợ lại qua lại với người yêu cũ và thừa nhận việc "lên giường" với cô ta là không chấp nhận được. Cô cũng cho rằng hiện tại người con gái duy nhất trong tim Baggio lúc này không phải là Quỳnh Trâm mà là chân dài Andrea.

Việc chen vào chuyện riêng tư của người khác của Dương Yến Ngọc không ít người cho rằng cô đang làm chuyện không cần thiết để đánh bóng tên tuổi, thậm chí chỉ càng đổ thêm dầu vào lửa.Tuy nhiên, nó cũng được khá nhiều người đồng tình và tán thành bởi những lý lẽ cô đưa ra rất hợp lý.

Quỵt tiền trả nợ

 - Ảnh 6

Cuối năm 2012, tên tuổi của Dương Yến Ngọc lại một lần nữa “nổi như cồn” và được nhiều người chú ý tới khi cô bị “tố” quỵt nợ. Theo tin tức, thì Dương Yến Ngọc có nợ một người đàn ông tên Bùi Thanh Lâm số tiền 125 triệu đồng, nhưng chưa trả. Điều đáng nói là, trong khi "cựu người mẫu" Dương Yến Ngọc bảo rằng đã thanh toán số tiền nợ cách đây 3 năm nhưng người đàn ông tên Lâm phủ nhận. Cho đến khi đối mặt với những bằng chứng khó chối cãi, Dương Yến Ngọc mới chịu thừa nhận số nợ trên.

Tuy nhiên cư dân mạng thêm một lần "sốc" khi xuất hiện những đoạn ghi âm tố cáo việc Dương Yến Ngọc đang cố tình "xù nợ".

Sự việc này gây xôn xao một thời gian dài và tốn không ít giấy mực của báo chí. Dù những thông tin bất lợi vừa bị tung ra, nhưng Dương Yến Ngọc vẫn tỏ ra khá bình thản. Cô tuyên bố ngắn gọn: "Tôi không muốn bình luận bất cứ điều gì. Người ta muốn hãm hại tôi thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Lòng người thật là đáng sợ, vì tiền con người ta có thể bán rẻ danh dự của người khác".

Khóa môi Pha Lê

Dương Yến Ngọc cũng từng bị ném đá kịch liệt với hình ảnh khóa môi Pha Lê. Được biết bức ảnh do một người bạn chia sẻ và đây là nụ hôn mà Dương Yến Ngọc dành tặng cho Pha Lê trong tiệc sinh nhật tối 23/10/2012 của nữ ca sĩ này tại TP.HCM.

 - Ảnh 7

Tiên đoán máy bay rơi

Dù đã lui về hậu trường nhưng tên tuổi của chân dài này vẫn không thua kém gì thế hệ trẻ hiện nay. Mới đây, cô lại tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi đăng tải status chia sẻ biết trước vụ máy bay MH17. Theo như tin tức chân dài chia sẻ thì cô nhận được một nguồn tin dặn dò không được đi hàng không Malaysia và một hãng hàng không nữa của châu Á. Cũng chia sẻ thêm, cô cho biết năm tới sẽ là một năm đầy đau thương.

 - Ảnh 8

Status này của cô gây rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Không ít người bất bình trước sự thờ ơ của cô khi tung status này trong khi cả thế giới đang đau buồn với mất mát này. Nhiều người chỉ trích cô đang tát nước theo mưa, nói phét gặp thời. Ngay sau đó, chân dài họ Dương cũng đã phải pháo và khẳng định chắc nịch mọi người hãy cứ đợi và nhìn.

Hiện nay, chia sẻ trước về những sự cố máy bay này của Dương Yến Ngọc vẫn khiến cộng đồng mạng tranh cãi, hoài nghi bởi mới đây, một máy bay Đài Loan đã bị rơi làm ít nhất 49 người tử nạn.

"Tố" chồng ngoại tình

Cuộc sống hôn nhân của sao Việt được cho là chuyện khá tế nhị và rất ít khi được sao Việt chia sẻ công khai trên mặt báo. Thế nhưng, siêu mẫu Dương Yến Ngọc lại hoàn toàn ngược lại. Cô sẵn sàng “vạch áo cho người xem lưng” về cuộc sống hôn nhân của mình.

Những tưởng sau tan vỡ trong cuộc hôn nhân lần đầu tiên thì Dương Yến Ngọc tìm được hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 2. Nhưng, kết hôn chưa được bao lâu, mới đây, cô đã đăng tải bức ảnh “tố” chồng ngoại tình và dòng status chia sẻ việc mình bị cướp chồng công khai trên trang cá nhân. Cựu người mẫu bức xúc viết trên facebook đã 3 lần cảnh báo với chồng về vấn đề này và sẽ đưa bằng chứng cho báo chí.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Giám khảo Tăng Thanh Hà 'loại' thí sinh Master Chef vì không có đam mê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý