Dương Yến Nhung đẹp nổi bật trên thảm đỏ

msstit msstit @msstit

Dương Yến Nhung đẹp nổi bật trên thảm đỏ

Tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ vừa qua, Dương Yến Nhung diện bộ đầm dạ hội đỏ rực, trễ vai khoe đường cong mềm mại và làn da trắng sứ gây cuốn hút trong sự kiện.

08/10/2015 04:57 PM
263

Dương Yến Nhung xuất thân từ Học viện Hàng không (TP.HCM) nhưng vì niềm đam mê nghệ thuật, cô quyết định rẽ ngang sang con đường diễn viên, cô đã từng tham gia các bộ phim truyền hình như: Kẻ hai mặt, Con gái ông trùm...

duong-yen-nhung-810-1-ngoisao 6

duong-yen-nhung-810-2-ngoisao 5

Bên cạnh đó, cô gái 23 tuổi còn chia sẻ mình đang xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ- doanh nhân như các đàn chị đi trước, đặc biệt cô cũng thử sức với lĩnh vực MC và đã gặt hái được những thành công nhất định.

duong-yen-nhung-810-3-ngoisao 4

duong-yen-nhung-810-6-ngoisao 1

Sắp tới Dương Yến Nhung còn có ý định thử sức một cuộc thi sắc đẹp nên cũng đang trông cậy vào đàn chị đi trước như Oanh Yến trong khâu catwalk thêm phần tự tin hơn. Không hẹn mà gặp, cô và người đẹp Oanh Yến đều có mặt tại chương trình. Cả hai rất vui mừng khi gặp nhau, sắp đến Yến Nhung và Oanh Yến đang có ý định cùng nhau thực hiện chuyến Hàn Quốc tham quan, chụp ảnh cũng như nghiên cứu kinh doanh các mặt hàng đồ uống và mỹ phẩm tại xứ sở kim chi này.

duong-yen-nhung-810-5-ngoisao 2

duong-yen-nhung-810-7-ngoisao 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý