Dustin Nguyễn bị vợ trẻ “ám sát” trong 'Dịu dàng'

msstit msstit @msstit

Dustin Nguyễn bị vợ trẻ “ám sát” trong 'Dịu dàng'

(Ngoisao.vn) Trong teaser vừa ra mắt của phim điện ảnh “Dịu dàng”, Thiện (Dustin Nguyễn) bị người vợ trẻ hơn mình vài chục tuổi là Linh (Thanh Tú) ám sát, nhưng kết quả của câu chuyện lại mở ra những điều ly kỳ, hấp dẫn về bộ phim.

07/10/2014 02:14 PM
1,269

Dịu Dàng” là phim điện ảnh đặt trong bối cảnh miền Tây Việt Nam thời hiện đại dựa trên truyện “Một Sinh Vật Dịu Dàng” của nhà văn Nga Fyodor Dostoyevsky. Kịch bản và đạo diễn bởi Lê Văn Kiệt, cùng nhà sản xuất Trần Trọng Dần, với hai diễn viên chính là Dustin NguyễnNguyễn Thanh Tú.

Nội dung của “Dịu Dàng” xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa người đàn ông trung niên và một cô gái trẻ ở miền Tây. Dustin Nguyễn vào vai chính nhân vật Thiện, một ông chủ tiệm cầm đồ. Thiện yêu Linh (Thanh Tú - con gái của diễn viên Kiều Trinh), một cô gái trẻ tuổi nghèo nàn. Thiện cưới Linh làm vợ để cô thoát khỏi cảnh cơ cực, tuy nhiên, tình yêu của Thiện dành cho Linh làm cô gái ngộp thở tới mức Linh phải đưa ra hai lựa chọn một là tự kết liễu, hay là giết Thiện.

Mặc dù mang tên “Dịu Dàng” nhưng bộ phim đã hé lộ câu chuyện không chút dịu dàng mà trái lại, vô cùng kịch tính và pha lẫn yếu tố rùng rợn. Với một đạo diễn, biên kịch giàu kinh nghiệm Lê Văn Kiệt, nhà sản xuất đầy sáng tạo Trần Trọng Dần, cùng nam diễn viên gạo cội có lối diễn xuất chắc chắn Dustin Nguyễn, kết hợp với nhân tố mới Thanh Tú, “Dịu Dàng” hứa hẹn sẽ là bộ phim lôi cuốn giới chuyên môn lẫn khán giả.

Bên cạnh diễn viên người Mỹ gốc Việt Dustin Nguyễn được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng, thì Nguyễn Thanh Tú là một “khám phá” mới của điện ảnh Việt Nam. Cô là nữ diễn viên trẻ có năng khiếu và được chọn cho bộ phim này sau một cuộc tìm kiếm trên nhiều quốc gia. Thanh Tú là con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh và "Dịu Dàng" cũng là bộ phim đầu tay của cô.

Và mới đây vào ngày 04.10.2014, “Dịu Dàng” đã được công chiếu tại “Liên hoan phim Busan” ở hạng mục “Cửa sổ điện ảnh Châu Á”. Giới phê bình, nghệ sỹ và khán giả quốc tế đã hào hứng đón xem cũng như đưa ra nhiều phản hồi tích cực về bộ phim. Nhà sản xuất Trần Trọng Dần, đạo diễn Lê Văn Kiệt cùng diễn viên chính Thanh Tú đã được tán thưởng nồng nhiệt sau khi phim ra mắt.

Đặc biệt trong các ngày tới, “Dịu Dàng” nhận thêm những lời mời tham dự từ Liên hoan phim Quốc tế Taoyuan (Đài Loan), Hawaii (Mỹ), Cairo (Ai Cập), Warsaw (Ba Lan) vào tháng 10 và tháng 11, 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý