Đứt cáp đu quay, 3 người bị thương nặng

mesu mesu @mesu

Đứt cáp đu quay, 3 người bị thương nặng

Tối 28/9, một vụ tai nạn xảy ra tại tổ hợp giải trí di động Max Carnival Quảng Ninh. Chiếc cabin của đu quay ở khu giải trí này bị đứt cáp và bay văng xuống đất, làm 3 người thương nặng, trong đó có 2 trẻ em.

29/09/2014 03:06 PM
915

Chiếc cabin bị hất bay xuống đất

Theo những người chứng kiến kể lại, khi chiếc đu quay đang hoạt động, thì một cabin bị hắt văng ra khỏi trục và làm đổ tường rào sắt bảo vệ bên ngoài. Người bố ôm chầm lấy 2 bé gái khi đó đang khóc thét vì sợ hãi và đau đớn.

Bảo vệ của khu vui chơi nhanh chóng đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị trấn thương nặng. Chiếc đu quay cũng ngay lập tức được nhân viên ở đó nhanh tay dập cầu dao điện cho ngừng hẳn để những người chơi khác chạy ra ngoài.

Nạn nhân là anh Dương (trú tại Hạ Long) đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Các bác sĩ đã chụp chiếu cho cả 3 bố con nạn nhân, xác định họ bị chấn thương ở đầu, ngực và tay chân. Mặc dù các bác sĩ yêu cầu cả 3 bố con nhập viện nhưng sau đó anh Dương đã viết cam kết xin về nhà, hôm sau sẽ tiếp tục đến khám.

Trò chơi này thuộc tổ hợp giải trí di động Max Carnival của Công ty Cổ phần Đầu tư Thỏ trắng đặt tại Bảo tàng Thư viện Quảng Ninh. Thời điểm đó, ngoài vị trí chiếc đu quay bị tai nạn thì tất cả các điểm chơi khác đều rất đông người. Những trò chơi lắc, lộn, rơi tự do mạo hiểm khiến người chơi la hét vì sợ hãi vẫn thu hút rất đông các bạn trẻ.

Minh Phượng (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý