Đứt "phanh hãm cậu nhỏ" đêm tân hôn

phalee phalee @phalee

Đứt "phanh hãm cậu nhỏ" đêm tân hôn

Thiếu hiểu biết, yêu quá mạnh, quá vồ vập… là những nguyên nhân gây ra sự cố phòng the.

28/11/2011 09:52 AM
36,667

Từ những tình huống có thật ghi tại phòng khám, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp độc giả có thêm kiến thức và kinh nghiệm giữ gìn cuộc sống lứa đôi bền lâu…
 
Vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Hải (Cầu Giấy, Hà Nội) cả đêm tân hôn tất bật, lo lắng để cầm máu cho "cậu nhỏ". Sáng sớm vừa mới bỏ miếng băng thì máu chảy ồ ạt, vợ phải đưa chồng đi cấp cứu.
 
Dù chồng đã được phẫu thuật cầm máu, xử lý vết thương và giải quyết nguyên nhân gây sự cố trên nhưng khuôn mặt người vợ vẫn chưa hết bàng hoàng, lo lắng, sợ "tái diễn" đêm thứ hai. Anh H. ngại ngùng cho biết, anh chị yêu nhau gần 2 năm nhưng muốn giữ gìn cho đến ngày cưới. Bao yêu thương dồn nén, hai vợ chồng đều háo hức, nào ngờ nhập cuộc được một tý, anh thấy đau nhói, bỏ ra thì máu bắt đầu phụt, ướt cả một mảng chăn...

BS Nguyễn Bá Hưng, phòng khám Nam Khoa, Viện Sức khoẻ ánh sáng và Cộng đồng cho biết, đứt phanh hãm dương vật là sự cố xảy ra khá thường xuyên. Đa phần là giới trẻ do yêu quá mạnh, quá vồ vập, yêu thái quá... dẫn tới sự cố đứt phanh.

Những lỗi khiến chuyện ấy bị 'mất lửa' nhanh

Chiếc phanh hãm là một mảng da mỏng, dính sát ở phía mặt dưới của quy đầu dương vật, có tác dụng phanh bớt sự "hùng hổ" của quý ông, kìm chế hiện tượng "xuất quân" sớm. Khi quý ông "tăng tốc", phanh hãm sẽ bị kéo căng ra, gây ra cảm giác đau, chính cảm giác đau này làm quý ông giảm "tốc độ", do đó chậm quá trình xuất tinh.

Ước tính có khoảng 1 - 2% quý ông bị đứt phanh ở các mức độ khác nhau. Nếu bị đứt phanh hãm, quý ông sẽ bị ra máu trong khi quan hệ tình dục. Khi đứt, phanh hãm có thể tự liền nhưng thường để lại hậu quả là phanh hãm bị sẹo sơ dính, co kéo gây đau mỗi khi quan hệ. Khác với màng trinh - chỉ bị rách một lần, phanh hãm có thể bị đứt đi đứt lại.

Chính vì vậy, khi xảy ra sự cố này, để tránh cho phanh hãm khỏi bị co kéo hoặc bị đứt lại, tốt nhất quý ông nên đến các cơ sở khám chữa bệnh chuyên về nam học để phục hồi phanh hãm sớm. Chỉ cần một thủ thuật nhỏ tạo hình lại phanh hãm - là có thể giúp quý ông lấy lại được sự dũng mãnh của mình sau 1 - 2 tuần. Việc không làm lại phanh hãm, bao quy đầu bán hẹp sẽ là nguyên nhân gây viêm nhiễm đường tiết niệu, đau hoặc tai biến khi quan hệ tình dục, thậm chí là ung thư dương vật.
 
* (Tên nhân vật đã được thay đổi)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý