Duy Khoa 'gây náo loạn' khi về thăm trường cũ

biettuot biettuot @biettuot

Duy Khoa 'gây náo loạn' khi về thăm trường cũ

(Ngoisao.vn) Nam ca sĩ triển vọng của Sao Mai 2008 gây náo loạn khi về thăm trường cũ PTTH Việt Đức nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

20/11/2014 10:02 PM
1,861

Nhân dịp về thăm trường cũ, Duy Khoa chung tay cùng các học sinh làm chiếc bánh hình cuốn sách cực lớn để dành tặng các thầy cô giáo trong trường. Không chỉ sở hữu giọng hát cực ngọt, gương mặt điển trai, tay nghề làm bánh của nam ca sĩ triển vọng Sao Mai 2008 khiến các thế hệ học sinh đàn em không khỏi tấm tắc khen ngợi.


Duy Khoa cùng các học sinh trường Việt Đức làm chiếc bánh cực lớn tặng các thầy cô

Trường PTTH Việt Đức là một trong những trường Top đầu của Hà Nội. Nổi tiếng trong thành tích học tập với rất nhiều gương mặt học sinh xinh đẹp, năng động và thành đạt trong nhiều lĩnh vực. Duy Khoa trước đây cũng là một học sinh nổi bật của trường. Thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ tại trường. Không những thế, nam ca sĩ điển trai cũng là một thành viên trong đội tuyển bóng rổ trường Việt Đức.

Phần biểu diễn của Duy Khoa trong ngày Nhà giáo Việt Nam hết sức sôi động, lôi kéo cả học sinh và giáo viên cùng lên sân khấu. Sự góp mặt của anh đã khiến cho bầu không khí ngày lễ tại trường Việt Đức thêm phần trang trọng và sôi động.


Nam ca sĩ chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo và học sinh trong trường


Duy Khoa là thần tượng của các thế hệ học sinh đàn em trường Việt Đức

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý