Duy Mạnh - Tôi không bạn bè gì với Tuấn Hưng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Duy Mạnh - Tôi không bạn bè gì với Tuấn Hưng

Đã không phải là bạn thì làm gì có tình cảm để mà sứt mẻ. Tôi đâu có làm ăn chung để mà nói liên quan đến tiền bạc và công việc với Tuấn Hưng, Duy Mạnh trả lời thẳng thắn về mối quan hệ giữa anh và Tuấn Hưng trong nhiều năm qua.

23/04/2012 03:21 PM
21,178

- Những ngày qua trên các trang báo đang bàn tán xôn xao về chuyện “sứt mẻ” tình bạn giữa anh và ca sĩ Tuấn Hưng , anh có biết không?

Thật sự trong thời gian gần đây tôi rất bận rộn với công việc, măc dù  sống và làm viêc trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng tôi ít quan tâm đến vấn đề ở showbiz. Bản thân tôi rất it khi nhắc đến tên ai trong giới showbiz trên báo chí, nếu không phải là bạn và thật sự không cần thiết thì đâu có hay ho gì và có lợi gì cho mình khi nói trên báo?

Mới đây bạn bạn bè tôi đã điện thoại cho tôi và tôi đã lên mạng để đọc khi có một ai đó nhắc đến tên tôi với lời lẽ xuất phát từ sự suy nghĩ không hay ho cho lắm. Tôi thực sự đã rất buồn cười và tôi đã vào một trang cá nhân của một blogger nổi tiếng, tôi lại buồn cười hơn khi đọc những bình luận ở đó.

Khi có một nhân vật nổi tiếng lại dùng những từ ngữ tục tĩu, vô văn hóa rồi khoe khoang là mình chơi với dân “xã hội” nhiều lắm để đe dọa phụ nữ. Nếu mọi người ai từng vào trang cá nhân của blogger nổi tiếng này đều biết chuyện, bởi vậy tôi không cần phải nói gì thêm.

- Cảm xúc của anh như thế nào khi Tuấn Hưng nói tình cảm chỉ có thể ở bên cạnh chúng ta và không bị sứt mẻ khi không dính dáng đến công việc, tiền bạc. Trong khi đó rất nhiều người vẫn nghĩ rằng anh và Tuấn Hưng rất thân thiết?

Tôi xin trả lời, đã không phải là bạn thì làm gì có tình cảm để mà sứt mẻ. Còn về vấn đề công việc và tiền bạc lại hoàn toàn không có liên quan. Tôi đâu có làm ăn chung để mà liên quan đến công việc. Cách đây 7 năm, có người tìm đến tôi và xin xỏ tôi một bài hát, tôi đã tặng cho không phải một bài mà những hai bài hát một cách rất tử tế mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Vậy làm gì có liên quan đến tiền bạc. Tôi nói thế chắc mọi người đã đủ hiểu.


Duy Mạnh làm khách mời trong liveshow "Ranh giới và tình yêu" của Tuấn Hưng

- Vậy đến bây giờ anh có thể nói cho mọi người biết mối quan hệ của Tuấn Hưng và anh dừng lại ở đâu?

Trong giới showbiz tôi chỉ có thân thiết với một vài người. Nhưng tôi tôn trọng tất cả những người nghệ sĩ vì là đồng nghiệp. Bạn thấy đó có những nhóm nhạc kề vai sát cánh hát chung với nhau cả mười năm, cũng chưa chắc đã là những người bạn thân thiết với nhau. Tình cảm đâu có thể bắt ép được nhưng đâu cần phải lên báo để mà tuyên bố.

- Liệu sự “sứt mẻ” tình bạn này có liên quan gì đến “chuyện tình tay ba” giữa anh, Tuấn Hưng và người bạn gái của anh ấy giống như trên một trang báo mạng giựt tít mới đây không?

2 năm qua tôi đã không còn đi chơi nhiều như trước nữa. Toàn bộ thời gian tôi đều dành để lo cho gia đình và công việc, vì vậy tin đồn cặp kè mà thông tin kia đưa ra tôi cũng chẳng bận tâm và chẳng biết từ đâu ra.

- Với anh trong showbiz tình bạn có tồn tại thực sự không?

Trong showbiz  hay trong bất kỳ xã hội nào đều có tình bạn nếu không có tình bạn thì phải có tình người, tình đồng đội, tình anh em, tình đồng nghiệp và tình người. Anh Ngọc Sơn là một trong những người mà tôi quý mến.



- Ngọc Sơn thời gian qua luôn gắn liền với những scandal và điều tiếng không tốt, điều gì ở một con người kỹ tính trong việc chọn bạn như anh lại yêu quý Ngọc Sơn?

Tôi chơi với anh Ngọc Sơn không vì bất cứ một lý do nào nào khác ngoài chữ "Tình".

- Ông bà ta vẫn có câu “gần mực thì đen, gần đèn thì rạng” anh thấy câu nói này với mình như thế nào?

Câu nói này hoàn toàn đúng. Khi con người đã trưởng thành, từng trải và vấp ngã thì họ đã chọn cho mình con đường một là tốt, hai là xấu. Bởi vậy một con người có bản chất tốt gần mực cũng chẳng sợ đen. Nhưng đã thuộc về bản chất xấu thì rất khó có thể thay đổi.

- Thời gian qua anh cũng đã im lặng quá lâu ở showbiz, tại sao vậy?

Bạn muốn luôn luôn ồn ào trong giới showbiz vào thời điểm hiện tại thì phải có chiến lược, kế hoạch, êkip và được đầu tư nhiều tiền, thậm chí còn phải gây sốc và tạo scandal mới mong luôn hot, ồn ào được. Với cá nhân tôi chỉ dựa vào những cảm xúc và tác phẩm do mình tạo ra thì không bao giờ có thể ồn ào.

- Có khi nào anh thấy mình già và mệt mỏi so với suy nghĩ của mình về thị trường âm nhạc phát triển quá nhanh hiện nay?

Tôi thấy mình già nhưng không cảm thấy mệt mỏi vì tôi chọn một cuôc sống đơn giản ít ồn ào. Khoảng 3 tháng nữa tôi sẽ phát hành album mới, lúc đó khán giả sẽ biết được tôi mệt mỏi với âm nhạc hay chưa.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý