Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu?

Duy Nhân hiện đang trong tình trạng hôn mê sâu? Lời chia sẻ của một người bạn thân thiết với Duy Nhân trên facebook khiến dư luận hoang mang. .

04/05/2015 12:04 PM
31,880

Duy Nhân được ghép tủy với em trai vào dịp cuối tháng 3, đó là một ca phẫu thuật quan trọng sau 4 đợt điều trị bằng hóa chất. Tuy nhiên, các bác sĩ chẩn đoán tỷ lệ thành công của ca ghép tủy này là 50%. Từ đó đến nay không có thêm thông tin gì về bệnh tình của Duy Nhân, chỉ biết rằng anh luôn được đặt vào chế độ chăm sóc đặc biệt.

Duy Nhân hôn mê sâu 1

Mới đây nhất, thông tin nam người mẫu kiêm diễn viên đang trong tình trạng hôn mê sâu được chia sẻ trên trang cá nhân của một người bạn khiến nhiều fan hoang mang.

"Em. Bữa trước anh em mình còn chat mà. Em còn khoe anh là khỏe mà. Ngồi ở sân bay, nghe tin em hôn mê sâu. Anh buồn lắm. Em mau khỏe nhé. Mong em. Rồi anh em mình sẽ chat với nhau. Còn biết bao điều" - Stylist Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ.

Ngay sau chia sẻ của stylist nổi tiếng và cũng là người bạn thân thiết của Duy Nhân, không ít fan hâm mộ tỏ ra hoang mang trước tình trạng sức khỏe đang có chiều hướng diễn biến xấu của nam người mẫu. Mọi người đều gửi lời chúc bình an tới Duy Nhân và cầu mong anh có thêm nhiều nghị lực để chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Duy Nhân hôn mê sâu 3

Duy Nhân hôn mê sâu 0

Một vài hình ảnh mới nhất của Duy Nhân trên giường bệnh

Duy Nhân hôn mê sâu 4
Thông tin nam người mẫu kiêm diễn viên điển trai đang
trong tình trạng hôn mê sâu vì bạo bệnh khiến nhiều fan hoang mang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý