Duy Nhân dù bệnh nặng vẫn không quên dành yêu thương cho mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Duy Nhân dù bệnh nặng vẫn không quên dành yêu thương cho mẹ

Những lời chân thành từ sâu thẳm trái tim của Duy Nhân khiến bao người xúc động.

26/12/2014 08:32 AM
25,602

 

Trên trang cá nhân của người mẫu Duy Nhân cách đây ít giờ đã chia sẻ: "Chưa làm gì được cho mẹ hết vậy mà đã nằm đây để mẹ và gia đình lo lắng ngược lại. Lúc còn khoẻ mạnh mình luôn nhủ lòng nếu không làm đc gì cho mẹ và gia đình thì cũng đừng là gánh nặng của mọi người. Vậy mà giờ đây còn không làm được gì cho mẹ mà lại bắt mẹ ngày đêm chăm lo cho con... Con muốn nói con yêu mẹ vô cùng!" đã nhận được rất nhiều bình luận của người hâm mộ.


Duy Nhân chia sẻ những lời chan chứa yêu thương mẹ và gia đình trên trang cá nhân


Hình ảnh đẹp, khó quên của nam người mẫu bên mẹ

Lời tâm sự nhẹ nhàng mà sâu sắc của anh khiến nhiều người xúc động. Ai cũng hiểu và cảm thông sâu sắc với anh, một người con hiếu thảo, một người chồng mẫu mực nhưng lại không may mắc phải căn bệnh ung thư quái ác khiến cuộc sống của anh gặp nhiều biến động. Dù đang rất yếu và phải trải qua các cuộc điều trị, chống chọi với bệnh tật nhưng Duy Nhân vẫn không ngừng nghĩ về vợ, gia đình, đặc biệt là người mẹ đã tần tảo chăm sóc cho anh.

Người hâm mộ đều chúc Duy Nhân nhanh chóng bình phục để trở về với cuộc sống bình thường, để có cơ hội thực hiện những gì mà anh mong muốn và những ước mơ đang còn dang dở.


Khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân và vợ xinh đẹp


Duy Nhân hiện vẫn đang trong quá trình điều trị để chống lại căn bệnh ung thư quái ác

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý