Duy Nhân khoe ảnh thời thơ ấu và mong thời gian ngừng trôi

msstit msstit @msstit

Duy Nhân khoe ảnh thời thơ ấu và mong thời gian ngừng trôi

Nam diễn viên kiêm người mẫu Duy Nhân khoe ảnh thời thơ ấu ngây ngô và dễ thương.

03/03/2015 09:42 PM
2,710

 

Những ngày qua, Duy Nhân vẫn đang tiếp tục điều trị bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện và anh cũng không được về nhà ăn Tết. Mới đây, nam diễn viên kiêm người mẫu khoe hình ảnh thời thơ ấu với lời bày tỏ: "Nhớ Tết năm nào còn được ba mẹ mua cho đồ đẹp. Hồi nhỏ cứ mong đến Tết để được mặc đồ đẹp vậy thôi đó. Lớn lên chút thì con lại không muốn đến Tết chút nào hết. Vì con hiểu thêm một tuổi là con lại xa ba mẹ một ít. Con chỉ mong thời gian ngừng trôi để con không phải xa mẹ ba tí nào hết".

Có thể thấy ngay từ nhỏ, Duy Nhân đã cao ráo và cách tạo dáng ra dáng người mẫu tương tai. Theo lời bộc bạch, hồi bé anh rất thích Tết vì được ba mẹ mua cho quần áo mới để mặc. Tuy nhiên khi lớn lên, anh chỉ mong thời gian ngừng trôi để không phải xa ba mẹ một chút nào hết.

240215duynhan1 3

240215duynhan2 2
Duy Nhân khoe ảnh thời thơ ấu.

Ngay sau lời tâm sự, người hâm mộ chia sẻ sự đồng cảm tới Duy Nhân: "Cố lên Duy Nhân, ông trời không phụ lòng người tốt đâu"; "Em cũng y như anh, thích cái không khí Tết ngày xưa hơn. Càng lớn càng sợ tết, anh cố lên nhé"; "Cố lên em, qua khó khăn này sẽ hạnh phúc mãi mãi bên vợ và gia đình. Còn có những đứa con nữa, em phải cố gắng nha";...

Trước đó, nhân dịp năm mới, anh cũng gửi lời chúc tới bạn bè và người hâm mộ: "Happy New Year 2015. Năm mới Duy Nhân xin kính chúc đến cô, chú, anh chị và các bạn một năm mới Dồi Dào Sức Khoẻ - Phát Tài Phát Lộc - An Khang Thịnh Vượng và Vạn Sự Như Ý".

 

240215duynhan3 1

240215duynhan4 0
Những hình ảnh được anh chia sẻ trước đó.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý