Duy Nhân nhận tin vui sắp được lên chức bố?

msstit msstit @msstit

Duy Nhân nhận tin vui sắp được lên chức bố?

Chia sẻ trên Facebook cá nhân nhân kỷ niệm 4 năm ngày đầu tiên cả hai gặp nhau, Duy Nhân đã gửi lời yêu thương đến vợ của mình và hứa sẽ cố gắng mau chóng khỏi bệnh.

05/12/2014 02:03 PM
37,419

 

Dù nằm trong phòng cách ly nhưng Duy Nhân vẫn liên tục cập nhật tin tức bệnh tình của mình cho mọi người biết. Bên cạnh đó, anh cũng không quên dành những lời yêu thương, động viên đến người vợ của mình. Cách đây và giờ, Duy Nhân đã viết một status khá dài và tình cảm gửi đến bà xã Kiều Oanh nhân kỷ niệm 4 năm ngày đầu tiên họ gặp nhau.

Trên Facebook cá nhân, Duy Nhân viết: “5/6/2010 ngày đầu tiên anh gặp được em. Cái ngày định mệnh đó đã làm thay đổi cả cuộc đời và suy nghĩ của anh. Cái ngày mà hồn vía anh nằm luôn ở Huế. Và anh rất may mắn và hạnh phúc vì anh đã có em bên cạnh anh suốt cuộc đời còn lại.

Dù cuộc sống của gia đình nhỏ của vợ chồng mình bắt đầu không như anh và em mong đợi, nhưng anh tin khi vượt qua khó khăn này thì vợ chồng mình sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Cố lên em nhé. Anh cũng đang cố gắng từng ngày để sớm bình phục ra mà lo cho em và con nữa. Yêu em và nhớ vợ bé nhỏ vô cùng”.

 - Ảnh 1

Duy Nhân chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Duy Nhân chia sẻ thu nhập chính của gia đình tôi giờ gánh trên vai vợ.

Sau chia sẻ của Duy Nhân, mọi người cảm thấy rất xúc động và ngậm ngùi trước tình cảnh của vợ chồng anh. Hưởng hạnh phúc chưa được bao lâu, vợ chồng Duy Nhân đã gặp ngay sóng gió lớn trên con đường đầu tiên đến với hạnh phúc.

 - Ảnh 2

Mọi người gửi những lời động viên tới Duy Nhân và an ủi Kiều Oanh mạnh mẽ vượt qua sóng gió.

Cũng trong dòng tâm sự trên của Duy Nhân, mọi người khá bất ngờ khi anh úp mở về chuyện vợ mang bầu và anh chuẩn bị lên chức bố. Có thể nói, mặc dù mắc phải căn bệnh ung thư quái ác, bị rụng tóc và rụng râu nhưng Duy Nhân vẫn hết sức lạc quan. Anh đang cố gắng từng ngày để sớm bình phục giúp vợ có thể vơi bớt gánh nặng.

Trước đó, theo như chia sẻ của Duy Nhân gần đây, nhờ sự động viên, an ủi không ngừng của tất mọi người, Duy Nhân đã cố gắng ăn uống và đã bắt đầu tăng cân. Trong vòng một tháng điều trị, Duy Nhân đã tăng 1.7kg.

Hồng Nhung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý