Duy Nhân qua đời tại bệnh viện sau nhiều ngày hôn mê sâu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Duy Nhân qua đời tại bệnh viện sau nhiều ngày hôn mê sâu

Duy Nhân đã qua đời vào lúc 0h30 sáng nay (7/5) sau nhiều ngày hôn mê sâu. Sự ra đi của Duy Nhân khiến nhiều người bàng hoàng sửng sốt.

07/05/2015 10:31 AM
2,593

Sau ca ghép tủy vào ngày (31/3) vừa qua, sức khỏe Duy Nhân đột nhiên chuyển hướng xấu. Cơ thể anh luôn kháng lại với tủy được ghép nên bị xuất huyết mắt, co giật liên tục. Ngày (4/5), Duy Nhân bắt đầu rơi vào tình trạng hôn mê sâu khiến gia đình vô cùng lo lắng. Theo lời vợ Duy Nhân, thậm chí các bác sĩ của viện Truyền máu Huyết học TP.HCM đã bảo người nhà phải chuẩn bị tâm lý cho trường hợp xấu nhất xảy ra.

Duy Nhân qua đời tại bệnh viện 0

Duy Nhân vẫn hết sức lạc quan trong lúc điều trị

Tối qua (6/5), nam siêu mẫu đã trong tình trạng nguy kịch, bác sĩ cho biết tim Duy Nhân đã ngừng đập và phải dùng máy kích điện để duy trì sự sống. Gia đình Duy Nhân đã rơi vào trạng thái thất thần và chỉ cầu xin có phép màu để con trai tỉnh lại. Tuy nhiên đến rạng sáng ngày (7/5) vào lúc 0h30, Duy Nhân đã ra đi trong niềm tiếc thương, đau xót của cả gia đình.

Thi thể của Duy Nhân sẽ được đưa tới chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM, để làm lễ tẩn liệm vào 10h ngày 7/5. Lễ viếng cũng diễn ra tại đây. Trưa 9/5, Duy Nhân được đưa đi yên nghỉ bằng phương pháp hỏa táng.

Xem thêm

  • Duy Nhân bị xuất huyết mắt và co giật vì ghép tủy không thành côngDuy Nhân bị xuất huyết mắt và co giật vì ghép tủy không thành công
  • Duy Nhân phẫu thuật ghép tủy với em trai cuối tháng 3Duy Nhân phẫu thuật ghép tủy với em trai cuối tháng 3
  • Relax đã trao tiền ủng hộ từ quỹ 'All for one' cho người mẫu Duy NhânRelax đã trao tiền ủng hộ từ quỹ 'All for one' cho người mẫu Duy Nhân
  • Duy Nhân khoe ảnh thời thơ ấu và mong thời gian ngừng trôiDuy Nhân khoe ảnh thời thơ ấu và mong thời gian ngừng trôi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý