Duy Nhân vẫn lạc quan dù biết mình bị ung thư máu

biettuot biettuot @biettuot

Duy Nhân vẫn lạc quan dù biết mình bị ung thư máu

(Ngoisao.vn) Những dòng chia sẻ đầy tinh thần lạc quan của chàng người mẫu 28 tuổi khiến nhiều người cảm phục.

31/10/2014 11:14 PM
4,856

Theo thông tin mới nhất từ gia đình người mẫu Duy Nhân, sau khi nhập viện để điều trị, các bác sỹ đã có kết luận mới về bệnh tật của anh. Kết quả xét nghiệm cho thấy, Duy Nhân không phải bị ung thư vòm họng mà bị ung thư bạch cầu cấp (một dạng ung thư máu). Thông tin này đã khiến nhiều người khá sốc vì bệnh tình của anh đã chuyển biến theo hướng xấu.


Duy Nhân mới được chẩn đoán bị ung thư máu

Cũng theo chia sẻ từ phía Duy Nhân, anh đã được chuyển vào khu vực cách ly để tiến hành điều trị. Sau khi thông tin này được tiết lộ, đã có rất nhiều người lo lắng cho Duy Nhân và cầu mong anh có đủ sức để chiến đấu với bệnh tật.

Tuy bệnh tình diễn biến theo hướng xấu và bản thân Duy Nhân cũng đã gầy đi rất nhiều nhưng anh vẫn giữ một thái độ lạc quan hiếm thấy. Mới đây nhất, chàng người mẫu sinh năm 1986 chia sẻ: "Duy Nhân của ngày hôm nay. Em đã sẵn sàng cho đợt bơm thuốc đầu tiên. Không có gì là không thể. Mất một ít thời gian thôi là mọi thứ sẽ lại như ngày xưa. P/s: Coi như Duy Nhân da đen quá giờ ở nhà dưỡng da cho trắng nha cả nhà. Chúc cả nhà buổi tối an lành".


Tuy bệnh tình diễn biến theo hướng xấu nhưng Duy Nhân vẫn lạc quan


Trông anh gầy rộc đi một cách nhanh chóng


Duy Nhân đã bắt đầu được cách ly để điều trị

Kèm theo những lời tự an ủi bản thân của Duy Nhân là bức hình anh đang nằm trên giường bệnh. Có thể thấy Duy Nhân đã gầy và hốc hác đi rất nhiều so với trước, phần hạch ở cổ của anh cũng to lên. Tuy nhiên, bản thân chàng người mẫu trẻ vẫn giữ một tinh thần lạc quan và xem đây giống như một kỳ nghỉ ở nhà để "dưỡng da cho trắng".


Rất nhiều người hâm mộ cầu nguyện và chúc cho anh vượt qua bệnh tật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý