Duy Nhân vượt bệnh tật hoàn thành vai diễn tâm huyết

mesuhao mesuhao @mesuhao

Duy Nhân vượt bệnh tật hoàn thành vai diễn tâm huyết

(Ngoisao.vn) – Duy Nhân đã vượt qua bệnh tật để hoàn thành nốt vai diễn đầy tâm huyết trong “Đi qua mùa gió” trước khi chữa bệnh.

10/12/2014 09:32 PM
6,028

 

Không chỉ là người mẫu sáng giá trên sàn catwalk, Duy Nhân còn là một diễn viên nổi bật trong làng giải trí Việt. Anh từng gây ấn tượng qua các phim: Trò chơi hôn nhân, Siêu mẫu xì trum, Tại tui, Vó ngựa trời Nam, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoàng hôn mê

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Duy Nhân phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư máu. Dù sức khỏe không tốt, nhưng anh đã dành tất cả tâm huyết vào vai diễn trong phim Đi qua mùa gió trước khi phải nhập viện để điều trị. Trong phim, Duy Nhân là giám đốc công ty xây dựng, từng móc nối với nhiều người để trục lợi, nhưng cuối cùng bị phá sản, phải nộp đơn tìm việc khắp nơi.

Khai thác những mặt trái trong lĩnh vực xây dựng, Đi qua mùa gió lột tả những góc khuất đầy nghiệt ngã trong cuộc đấu đá, chơi bẩn thậm chí thanh toán lẫn nhau giữa các nhà thầu. Để có thể truyền tải được chính xác sự khó khăn, nguy hiểm trong quá trình thi công công trình, các vấn đề về an toàn lao động, tính mạng con người, phim mang đến những pha hành động, rượt đuổi đến nghẹt thở. Đi qua mùa gió còn khẳng định một thông điệp "bất di bất dịch", không có luật nào tồn tại bền vững như luật nhân quả, kẻ gây tội ác có thể dùng thủ đoạn để trốn tránh bản án của pháp luật nhưng gieo nhân nào chắc chắn sẽ gặt quả nấy.

Bên cạnh đó là chuyện ân oán tình thù của những người trẻ đang bước vào độ tuổi chín chắn, trưởng thành của đời người. Họ sẽ phải đối mặt với những thách thức trong công việc và tình cảm, xác định hướng đi đúng đắn cho mình.

Ngoài Duy Nhân tham gia diễn xuất trong Đi qua mùa gió còn có các diễn viên: Tú Vy, Quang Sự, Đức Nhã, Thanh Bình,Vũ Ngọc Ánh… Phim dài 36 tập, bắt đầu lên sóng vào 19h45 ngày 19/12/2014 trên Giờ vàng phim Việt kênh SCTV14 .

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý