Duy Nhân, Wanbi Tuấn Anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ

biettuot biettuot @biettuot

Duy Nhân, Wanbi Tuấn Anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ

Là những nghệ sĩ tài năng, Duy Nhân, Tố Như, Wanbi Tuấn Anh,... khiến khán giả, bạn bè rơi nước mắt mỗi khi nhắc đến họ.

07/05/2015 10:05 AM
1,758

Duy Nhân

   - Ảnh 1

Diễn viên người mẫu Duy Nhân trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 29 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư máu.

Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư máu quái ác, Duy Nhân vừa trút hơi thở cuối cùng vào lúc 1h30 sáng ngày 07/05/2015, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người thân, bạn bè, khán giả.

Duy Nhân phát hiện mắc căn bệnh ung thư máu vào cuối năm 2014 ngay sau khi kết hôn được 3 tháng. Anh được các bác sĩ ghép tủy vào cuối tháng 3 nhưng tình trạng sức khỏe tiến triển không khả quan. Duy Nhân liên tục phải chống chọi v��i tình trạng sốt cao kéo dài do hiện tượng thải ghép. Tới ngày 3/5, anh rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

   - Ảnh 2

Duy Nhân hạnh phúc bên người vợ trẻ Kiều Oanh khi còn khỏe mạnh.

Trong thời gian điều trị, Duy Nhân đã nhận được rất nhiều những sẻ chia, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần từ các đồng nghiệp và khán giả. Bản thân Duy Nhân trong rất nhiều ngày trên giường bệnh, đến tận những giây phút cuối cùng anh cũng đều rất lạc quan, tin tưởng vào cuộc sống.

Tố Như

   - Ảnh 3

Ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38.

Ca sĩ Tố Như trút hơi thở cuối cùng vào tối 1/11/2014 tại Mỹ. Thông tin nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 38 khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng và thương xót. Nhiều nghệ sỹ và khán giả đã dùng trang cá nhân của mình để chia sẻ sự thương tiếc với gia đình Tố Như cũng như ôn lại những kỷ niệm đã qua với nữ ca sỹ quá cố.

Kể từ khi biết tin mình mắc bệnh bạch cầu vào năm 2005, Tố Như luôn giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với bệnh tật dù đời sống riêng trải qua không ít sóng gió.

   - Ảnh 4

Ca sĩ Tố Như và người chồng thứ 2, Tyler Dương Cao Thanh.

Cô kết hôn lần đầu với nhạc sỹ Trường Huy nhưng hạnh phúc không trọn vẹn. Những năm đầu mắc bệnh, cô cũng phải một mình đến gặp bác sỹ, vào bệnh viện khám và chữa trị.

Sau đó, cô tái hôn với một Việt kiều là Tyler Dương Cao Thanh vào cuối năm 2012 và sang Mỹ định cư cùng chồng vào tháng 7 năm nay. Niềm vui đoàn tụ chưa được bao lâu, sự ra đi lặng lẽ của cô khiến nhiều người tiếc nuối vì lúc đương thời, Tố Như được người thân và bạn bè yêu mến với tính cách hòa nhã.

Toàn shinoda

   - Ảnh 5

Toàn Shinoda đột ngột qua đời ở tuổi 27.

Là một trong những vlogger nổi tiếng nhất hiện này, sự ra đi đột ngột của Toàn shinoda vào đêm 24/7 đã khiến nhiều nghệ sĩ trên cũng như fan vô cùng nuối tiếc khi sự nghiệp của anh chỉ mới bắt đầu.

Ngay sau đó, giới nghệ sĩ cũng đã nhanh chóng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với chàng trai tài năng nhưng bạc mệnh này.

Wanbi Tuấn Anh

   - Ảnh 6

Nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh ra đi  khi mới chỉ bước sang tuổi 26. 

Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh ở tuổi 26 là một mất mát lớn trong làng giải trí Việt vào năm 2013. Nam ca sĩ trẻ trút hơi thở cuối cùng vào chiều ngày 21/7 tại nhà riêng, sau 4 năm chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo cùng nhiều ca phẫu thuật ở Việt Nam và Singapore. Anh bị chẩn đoán là có khối u ở tuyến yên vào giữa năm 2009.

   - Ảnh 7

Mặc dù mắc bệnh nặng trong một thời gian dài nhưng Wanbi Tuấn Anh luôn giữ thái độ lạc quan. Anh luôn giữ cho mình tia hy vọng rằng tình hình sức khỏe sẽ tiến triển khả quan hơn, để anh lại có thể đứng trên sân khấu hát cho nhiều người nghe. Vì không muốn những người xung quanh buồn, Wanbi cũng chưa từng có ý nghĩ muốn buông xuôi.

Anh tâm sự: 'Nếu thật sự chỉ còn một ngày để sống, đó sẽ là một ngày anh sống rất vui vẻ và hạnh phúc bên những người mình thương yêu. Anh sẽ hát cho tất cả những ai còn yêu thương và ủng hộ anh đến giây phút cuối cùng'.

Lê Công Tuấn Anh

   - Ảnh 8

Lê Công Tuấn Anh tự tử vào ngày 17/10/1996 và trở thành tin tức chấn động nhất Việt Nam vào khoảng thời gian đó. Khi đó anh mới 29 tuổi.

Lê Công Tuấn Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất làng điện ảnh Việt Nam trong thập niên 90. Anh để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng hàng triệu khán giả hâm mộ qua nhiều vai diễn trong phim như : Vị đắng tình yêu, Tuổi thơ dữ dội, Em còn nhớ hay em đã quên, Anh chỉ có mình em… Nam diễn viên cũng trải qua một cuộc tình không yên ả với người mẫu Minh Anh.

   - Ảnh 9

Ngày 17/10/1996, thông tin Lê Công Tuấn Anh tự tử gây xôn xao dư luận. Có nhiều lý do được đưa ra xoay quanh sự ra đi đột ngột này. Sau đó, hàng nghìn người hâm mộ đã tập trung tại nơi làm lễ truy điệu để đưa nam diễm viên ‘Vị đắng tình yêu’ về nơi an nghỉ cuối cùng. Đám tang của tài tử phim Việt một thời trở thành đám tang lớn nhất Việt Nam cũng như trong giới nghệ sĩ ở thời điểm đó.

DJ Bo

   - Ảnh 10

Sự ra đi của DJ Bo đã khiến rất nhiều fans âm nhạc bị shock vì cô còn quá trẻ và cơn bệnh đến cũng thật bất ngờ.

DJ Bo tên thật là Nguyễn Đình Mỹ Quyên sinh năm 1980. Cô là một 'phù thủy âm thanh' nổi tiếng tại Việt Nam và được đánh giá là một DJ xuất sắc nhất. DJ Bo qua đời vào ngày 25/3/2012 khi đang lưu diễn ở Hải Phòng do bệnh viện viêm phổi cấp tính.

Trước đó, khi đang lưu diễn ở Hải Phòng, mặc dù thời tiết khá rét nhưng Mỹ Duyên lại không mặc ấm trong thời gian bị ho nặng. Bên cạnh đó, cô thường xuyên dùng thuốc an thần để ngủ, chính vì thế bệnh tình của cô càng nghiêm trọng.

Được biết, cô là vợ của DJ nổi tiếng Hoàng Anh - hai người có với nhau một đứa con nhỏ.

   - Ảnh 11

DJ Hoàng Anh không kìm nổi những giọt nước mắt xót thương người vợ trẻ.

Nghệ sĩ Hữu Lộc

   - Ảnh 12

Nghệ sĩ Hữu Lộc mất vì tai nạn giao thông vào tháng 5/2010. Khi đó, anh mới 37 tuổi. 

Nghệ sĩ Hữu Lộc trút hơi thở cuối cùng vào 4 giờ sáng ngày 17/5/2010 sau gần một tuần nằm điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Trước đó, ngày 12/5, khi đang chở 2 con đi ăn kem, anh đã bị một chiếc xe vượt đèn đỏ tông vào dẫn đến chấn thương sọ não.

   - Ảnh 13

Hoài Linh khóc nức nở tiếc thương người bạn tri âm tri kỉ.

Sự ra đi đầy bi thương của Hữu Lộc đã là một cú sốc rất lớn đối với người thân và các đồng nghiệp. Hữu Lộc là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng và có lối sống chuẩn mực nhất trong giới kịch nói. Những vai diễn với đầy tiếng cười của anh trên sân khấu kịch đã trở thành những kỉ niệm đẹp và sống mãi trong lòng khán giả.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý