Duyên Anh Idol đã làm mẹ đơn thân của cặp song sinh

mesu mesu @mesu

Duyên Anh Idol đã làm mẹ đơn thân của cặp song sinh

Nữ ca sĩ bất ngờ khoe hai con gái sinh đôi và tiết lộ, cô làm mẹ đơn thân đã gần 3 năm nay.

28/07/2014 11:56 AM
18,338

 

 

Sau cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008, Duyên Anh xuất hiện khá dày đặc trên báo chí với những bộ ảnh gợi cảm. Việc vướng scandal lộ ảnh riêng tư và hình ảnh "lộ hàng" trên sân khấu cũng khiến tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn.

Tuy nhiên, từ cuối năm 2010, Duyên Anh bỗng dưng "biến mất". Một số nguồn tin cho rằng cô đã lấy chồng, sinh con và không còn sống ở TP HCM. Hồi tháng 6/2012, khi Duyên Anh tái xuất trong làng showbiz, Ngoisao.net đã liên hệ với cô để xác minh tin đồn bí mật làm mẹ đơn thân của cặp song sinh nhưng nữ ca sĩ phủ nhận. Cô nói: "Có lẽ đây là tin đồn lớn nhất mà tôi nghe kể từ khi tạm xa sân khấu. Nếu thực sự có con thì tôi sẽ nhận chứ không việc gì phải giấu. Không ai có thể giấu giếm con mình cả đời được. Bây giờ tôi nói không có con, lỡ đâu sau này 'lòi' ra 2-3 đứa thì chẳng khác nào lừa gạt. Chưa kể, nếu có con, chẳng lẽ tôi không bao giờ đưa con mình đi siêu thị, công viên..."

anh-8-2648-1406519877.jpg

Duyên Anh Idol và hai con gái sinh đôi gần 3 tuổi.

Tuy nhiên, thực tế là vào đúng "ngày đẹp" 11/11/2011, top 3 Vietnam Idol 2008 đã hạ sinh hai công chúa nhỏ giống nhau như hai giọt nước chứ không phải sinh đôi một trai, một gái như tin đồn. Hai con gái của Duyên Anh có tên ở nhà là bé Thỏ và Mèo, rất xinh xắn, đáng yêu và giống hệt bố. Nữ ca sĩ từ chối tiết lộ về danh tính cha của hai bé. Cô chỉ cho biết đó là một người đàn ông sinh năm 1980, ở Hà Nội, làm kinh doanh tự do. Giải thích lý do giấu giếm chuyện làm mẹ đơn thân, Duyên Anh tâm sự, thời điểm có con, gia đình cô với lối suy nghĩ truyền thống, không muốn tiết lộ chuyện này nên nữ ca sĩ phải giấu kín để tránh làm tổn thương người thân.

Sau khi sinh con, Duyên Anh tập trung cho vai trò làm mẹ và đợi con cứng cáp mới trở lại làng giải trí. Năm 2012, cô tái xuất trên sân khấu ca nhạc một thời gian ngắn rồi lại "biến mất". Đầu năm nay, Duyên Anh mới trở lại với thông tin đã "nâng cấp" vòng một và nỗ lực giảm cân để theo đuổi dòng nhạc dance sôi động, nóng bỏng. Cô chuẩn bị ra mắt single mới có tên Vô nghĩa, gồm những ca khúc có giai điệu buồn, nói về tình yêu đôi lứa tan vỡ.

anh-10-5851-1406519877.jpg

Duyên Anh Idol vừa quyết định giải nghệ, rời xa showbiz vì 'quá chán'.

Tuy nhiên, khi single chưa kịp ra mắt thì Duyên Anh lại quyết định giải nghệ hẳn, rút lui hoàn toàn khỏi giới showbiz vì "quá chán". Cô tâm sự: "Mấy ngày nay, chứng kiến nhiều vụ scandal của giới nghệ sĩ, tôi thật sự chán nản. Trước đây, các ca sĩ gặp gỡ nhau là để bàn luận chuyện làm sao có album hay, sản phẩm âm nhạc chất lượng còn nay thì mọi người chỉ bàn chuyện làm sao tạo scandal hoành tráng để một bước thành sao ngay. Tôi cảm thấy cho dù mình có làm bao nhiêu sản phẩm, cố gắng bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng không thể nổi bằng một người chỉ cần tung ra một chiêu trò gây sốc gì đó. Điều đó khiến tôi buồn. Thực tế là bao năm qua, tôi đã đi làm từ thiện nhiều, ra sản phẩm này, hát ca khúc nọ nhưng chẳng mấy ai chú ý. Nhưng các bài báo nói tôi ăn mặc hở hang, phản cảm, nâng ngực, sửa sang nhan sắc thì lại thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nghĩ sâu xa, tôi thấy mình nổi tiếng theo cách đó không có hậu về sau. Khi các con tôi lớn, đọc những bài báo viết về mẹ với toàn nội dung tiêu cực như vậy, không hiểu chúng sẽ nghĩ gì? Đó là lý do tôi quyết định rút lui, chăm lo cho gia đình. Vì với người phụ nữ, thiên chức làm mẹ, niềm hạnh phúc khi được chăm sóc, nhìn con lớn lên mỗi ngày mới là điều quan trọng nhất", Duyên Anh nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý