Duyên Anh Idol khoe thân hình 'bốc lửa' ngày trở lại

biettuot biettuot @biettuot

Duyên Anh Idol khoe thân hình 'bốc lửa' ngày trở lại

Duyên Anh Idol sau thời gian ở ẩn đã bất ngờ trở lại showbiz. Với những dự án ấp ủ, Duyên Anh Idol hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

29/07/2015 09:25 PM
675

Duyên Anh Idol sau thời gian ở ẩn sinh con đã có màn tái ngộ ngoạn mục. Từ đầu năm 2015 trở lại đây, cô là gương mặt ăn khách ở các chương trình truyền hình.

 0
Duyên Anh Idol

Duyên Anh Idol được biết đến là một ca sĩ với phong cách trình diễn sexy, cá tính. Vào khoảng giữa năm 2009, cô khiến dư luận và giới truyền thông xôn xao khi những scandal đời tư lần lượt ập đến. Đến cuối năm 2010, Duyên Anh Idol đột ngột biến mất khỏi sân khấu giải trí trong nước.

 4

 3

 0

 5

 6

 1

 2

Trong thời gian rút lui khỏi showbiz, cô vẫn không quên duy trì lối sinh hoạt lành mạnh, tập luyện thể dục đều đặn để giữ vóc dáng cân đối. Quay trở lại sân khấu lần này, nữ ca sĩ muốn được khán giả nhìn nhận sự lột xác từ hình ảnh một cô gái sexy sang hình ảnh người phụ nữ sang trọng và quý phái.

 0

 1

 2

 3

Chia sẻ về lần quay trở lại với sự nghiệp ca hát, cô nói: “Âm nhạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Khi được nghe những bài hát mình thích, tôi có thể tung bay, hòa cùng với những giai điệu, ca từ. Âm nhạc giúp tôi giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống. Nên dù có đi đâu, làm gì và bận rộn thế nào, tôi vẫn muốn quay trở về với những phút giây thăng hoa, được đứng trên sân khấu và được hát cho khán giả xem”.

 0

 1
Duyên Anh Idol hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới

Photo: Việt Lê
Stylist: Trần Quốc Tuấn
Makeup & Hair: Minh Tran
Trang phục: NTK Lưu Ngọc Kim Khanh
Location: Khanh Casa Tea House

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý