Duyên dáng với túi xách nhỏ đeo vai

dalan1 dalan1 @dalan1

Duyên dáng với túi xách nhỏ đeo vai

Những mẫu túi xách nhỏ xinh xắn khiến cho bạn thật trẻ trung, duyên dáng khi kết hợp trang phục trong ngày đông.

30/01/2010 09:55 AM
24,861

Túi xách nhỏ đeo vai đang là xu hướng thời trang được phái đẹp ưa chuộng trong những ngày đầu năm mới. Chiếc túi xách nhỏ khiến cho bạn trở nên nhẹ nhàng,thướt tha và duyên dáng hơn bao giờ hết. Không chỉ dễ dàng khi kết hợp trang phục, những mẫu túi xách nhỏ phong phú về kiểu dáng cũng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khi tìm phụ trang cho những buổi đi chơi, đi làm hay đi tiệc.

 






















 

Kích thước của những chiếc túi đeo vai này cũng rất đa dạng. Có những chiếc túi chỉ nhỉnh hơn ví tiền của bạn một chút, với móc đeo kết hợp kim loại đang rất “hot” trong xu hướng thời trang túi của năm nay. Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc túi to bản hơn với dây da có thể thay đổi được độ dài, sử dụng như một chiếc túi đeo ngang hoặc đeo chéo vai rất năng động và cá tính.

 
 

 










Túi xách nhỏ đeo vai cho mùa đông được làm từ nhiều chất liệu: da bóng, da mềm, vải nhung, vải dạ thậm chí chất liệu vải dày cotton cũng được sáng tạo để thiết kế ra những mẫu túi đeo thời trang và trẻ trung.

Những chiếc túi nhỏ đeo vai nhẹ nhàng này phù hợp với trang phục nữ tính. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, bạn cũng có thể sử dụng túi nhỏ đeo vai khi đến công sở nếu chọn các gam màu trầm và trugn tính. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi nhỏ đeo vai thời trang, duyên dáng mà vẫn năng động, trẻ trung này.





























Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý