DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình!

mesu mesu @mesu

DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình!

Diễn viên Hải Anh đã có những trải lòng về cuộc sống gia đình với cậu con trai nhỏ, và về hành trình tham gia chương trình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế đang p

30/07/2016 06:19 AM
2,023

Diễn viên Hải Anh được biết tới với những vai diễn lưu manh, giang hồ trên phim ảnh. Cái mặt lơ ngơ, kiểu bất cần của Hải Anh đã tại được dấu ấn và được khá nhiều khán giả nhớ đến. Ngoài ra, anh còn là ông chủ của chuỗi cửa hàng thời trang công sở nổi tiếng khắp Việt Nam. Từng rơi vào bi kịch phá sản nhưng hiện trong giới kinh doanh Hải Anh được coi là một người đàn ông thành đạt. Anh đã có những chia sẻ về thời gian tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế!

Cả hai bố con đều “lớn” lên khi tham gia chương trình

Chào diễn viên Hải Anh, nhiều khán giả vẫn tò mò về lý do anh tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 3?

Tôi nhận lời tham gia chương trình thực tế này với một lý do đơn giản là để hai bố con có những trải nghiệm tuyệt vời và được đi chơi cùng nhau nhiều hơn. Thực ra trước đây, tôi cũng nghe đến chương trình này nhưng không để ý nhiều lắm vì làm kinh doanh khá bận nên thời gian xem truyền hình cũng thất thường. Tôi có nghe bảo, ở chương trình này các cặp bố con sẽ gần gũi nhau hơn, trẻ con sau chương trình này được trưởng thành và dạn dĩ nhiều nên tôi đã quyết định tham gia. Rõ ràng, mới quay được một thời gian thì tôi thấy rằng, không những con trưởng thành mà bố cũng trưởng thành hơn rất nhiều.

  DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình! - Ảnh 1

Sau một thời gian tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, anh thấy bé Híp - con trai mình có khác không?

Tôi thấy bé Híp (tên thật là Nguyễn Vũ Bảo Anh - pv) khi tham gia chương trình này khác rất nhiều, cháu dũng cảm hơn, dạn dĩ hơn. Híp được sinh ra và lớn lên ở thành phố nên những chuyến đi trải nghiệm ở các vùng miền là một cơ hội tốt để cháu làm quen với mọi thứ xung quanh. Ngày đầu cháu khóc và muốn về Hà Nội nhưng từ ngày thứ 2 trở đi, cháu quen bạn nên đã ngoan hơn, cùng bố tham gia các thử thách của chương trình. Tôi thấy nhiều người nhận xét rằng, bé Híp đã trưởng thành hơn sau tập 1. Thật ra các tập 1,2,3,4 chúng tôi quay trong 3 ngày, nhưng mọi người xem là 1 tháng vì mỗi tuần phát 1 tập nên nhiều người cho rằng, đó là một khoảng thời gian dài và thấy Híp trưởng thành hơn. Trong ngày đầu tiên, Híp hay khóc vì nghĩ rằng, đi chơi với bố phải đến nhũng nơi lung linh, sạch đep. Nhưng sau đó, con đã quen với các bạn và mọi người nên không còn khóc nhè, mè nheo nữa mà vui vẻ cùng mọi người tham gia hành trình.

  DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình! - Ảnh 2

Khán giả cũng muốn biết hành trình sắp tới các cặp bố - con sẽ đi đâu, thưa anh?

Thực sự chúng tôi không biết chương trình sẽ đưa các cặp bố con đi đâu, ở chỗ nào, khi nào ê- kíp trong chương trình book vé và thông báo thì chúng tôi lên đường. Tôi cho rằng, sự bảo mật thông tin về hành trình đi của các cặp bố con là một trong những điều đặc biệt của Bố ơi, mình đi đâu thế. Như vậy sẽ đảm bảo tính tự nhiên của chương trình. Bởi chương trình đề cao cảm xúc thật và các tình huống bất ngờ có thể và xem các cặp bố - con sẽ xử lý như thế nào. Format từ nước ngoài cũng là như vậy. Khi tham gia rồi tôi mới biết rằng, càng đi thì các cặp bố - con càng hào hứng với chương trình.

Vào tháng 4 vừa qua, có một bài báo nói về một ngày của bé Híp – sau đó, Hải Anh nhận được rất nhiều “gạch đá” vì cho rằng, anh khoe con, khoe của, phản ứng của anh lúc đó như thế nào?

Thật ra, ý tưởng của bài viết ấy là cách nhìn mới của tác giả về áp lực nuôi dậy con của những gia đình có điều kiện, tuy nhiên cách viết đó khiến nhiều độc giả đã hiểu sai về bài báo và cho rằng, tôi khoe con, khoe của nên gia đình tôi bị “ném đá”. Nhưng tôi không quan tâm đến điều đó, tôi dặn vợ tôi là không nên đọc những comment ác ý đấy. Tôi hiểu, đó chỉ là một bộ phận khán giả, thích ném đá người khác, vì không để ý những ý lời “ném đá” ấy nên gia đình tôi không bị xáo trộn gì. Hai vợ chồng tự bảo nhau rằng, chỉ những người rảnh rỗi và không thành đạt mới có thời gian để làm tổn thương người khác như thế. Tôi sẽ im lặng trước những tin đồn ác ý về gia đình mình.

  DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình! - Ảnh 3

  DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình! - Ảnh 4

Gia đình hạnh phúc của Doanh nhân - diễn viên Hải Anh

Không nên tranh luận với “anh hùng bàn phím”

Nhưng vì sao Hải Anh không lên tiếng dẹp tan những tin đồn thất thiệt ấy về gia đình mình?

Ngay trong thời điểm ồn ào đó, nhiều người bạn và giới truyền thông cũng gọi điện cho tôi nói là, tôi nên nói một điều gì đó, để thanh minh cho mình. Nhưng tôi nghĩ khác, mình càng nói thì càng không hay. Tôi sẽ để mọi thứ lắng xuống như vốn có. Tôi ngại sự đôi co, mình như nào thì lâu dài người ta sẽ hiểu. Hơn nữa, những kẻ ném đá là những người giấu mặt, tôi nghĩ, mình đủ khôn ngoan để biết rằng, im lặng là câu trả lời tốt nhất cho những anh hùng bàn phím. Không nên tranh luận với họ, mình cứ là mình là được.

  DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình! - Ảnh 5

Nhưng vào thời điểm ấy, nhiều người cho rằng, đó là cách Hải Anh gây sốc để dọn dường chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 3?

Từ trước đến nay, Hải Anh là một người điềm tĩnh, tôi chưa bao giờ thích tạo scandal cả. Bài báo đó không phải là dụng ý của tôi, mà do cách viết làm khán giả hiểu sai về tôi thôi. Việc tham gia chương trình là việc ngẫu nhiên , tôi làm kinh doanh và nghề diễn viên là là việc “tay ngang” thôi, Hải Anh không phải là người làm tất cả để bị mọi người cho rằng gây sốc.

  DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình! - Ảnh 6

Tham gia mùa 3 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, anh có kỷ niệm nào nhớ nhất?

Trước khi tham gia chương trình thực tế này, tôi cứ nghĩ rằng, đây là một cuộc hành trình đi chơi đơn thuần của hai bố con, nhưng tham gia rồi mới biết rằng, đây là một cuộc chơi có kỷ luật. Các bố bị thu hết điện thoại, tránh mọi mọi phương tiện kỹ thuật số để dành toàn thời gian cho con. Bạn biết rồi đấy, đến một nơi xa, không điện thoại, không 3G, wifi, không tivi, nhiều người cảm thấy buồn nhưng tôi lại có một cảm giác đặc biệt, đó là được bên con đúng nghĩa, không bị làm phiền bởi công nghệ số. Vì là một chương trình thực tế nên các cặp bố con “bị” ghi lại toàn bộ các thói quen, hoạt động 24/24, xung quanh ngôi nhà chúng tôi ở có đến hơn 20 camera “soi” các cặp bố con, mọi việc đều diễn ra tự nhiên chứ không “diễn”. Được chứng kiến con trưởng thành như thế nào, sinh hoạt tập thể ra sao là một cảm xúc đặc biệt với một người bố bận rộn như tôi.

  DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình! - Ảnh 7

  DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình! - Ảnh 8

Tôi thấy rằng, một số nghệ sỹ rất ngại khi đưa con lên báo và ti vi, họ sợ con bị soi, sợ nổi tiếng sớm quá? Anh có nghĩ thế không?

Thật ra, ở độ tuổi 9-10 thì việc ý thức được sự nổi tiếng mới có chứ các em nhỏ “liu diu” 4-5 tuổi như bé Híp thì không ý thức được việc ấy đâu, vì các cháu vẫn rất mải chơi. Thậm chí, thấy chương trình phát trên ti vi có mình, Híp ngó qua một tí rồi chạy đi chơi trò khác, không để ý đến chương trình, vì cháu còn quá nhỏ, chưa thể tập trung được. Đúng là việc để con nổi tiếng sớm quá là không tốt và tôi cũng không muốn hướng con mình đến việc làm “ngôi sao”, chỉ mong cháu lớn nhanh và luôn nghe lời bố mẹ.

  DV Hải Anh: Tôi im lặng trước mọi tin đồn ác ý về gia đình mình! - Ảnh 9

Các cặp bố-con tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 3

Anh nhận xét thế nào về 3 ông bố đi cùng mình trong chương trình là ca sỹ Anh Khoa, diễn viên Hồng Đăng và Thành Được?

Hồng Đăng ở Hà Nội, cùng là diễn viên nhưng chúng tôi đóng các tuyến nhân vật khác nhau nên tôi cũng ít gặp, còn Anh Khoa và Thành Được ở Sài Gòn. Có một điều đặc biệt là 4 ông bố thân nhau ngay từ lần gặp đầu tiên, mọi người đều vui nhộn và hòa đồng. Chúng tôi cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau trong hành trình. Cho đến hiện tại, chưa có cuộc cãi vã nào giữa 4 ông bố trong chương trình. Đó là những ông bố rất vui tính và là những bạn đồng đặc biệt của tôi.

Lạc Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý