Đội hình miễn phí 'hót' nhất mùa hè 2014

ronandinho ronandinho @ronandinho

Đội hình miễn phí 'hót' nhất mùa hè 2014

Từng là những trụ cột không thể thay thế ở những CLB lớn, thế nhưng khi mức tuổi đã xế chiều, họ lại bị đội bóng chủ quản đẩy đi không thương tiếc.

30/07/2014 08:04 PM
1,249

Mùa giải mới chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là khởi tranh, nhưng con số những cầu thủ rơi vào tình trạng thất nghiệp cứ chất lên từng ngày. Họ từng là những ngôi sao lớn, nhưng khi không còn nằm trong kế hoạch của CLB, họ phải ra đi để tìm kiếm phương trời mới.

Nhiều ngôi sao đã chọn được bến đỗ mới cho mình, nhưng phần đa vẫn đang trong tình cảnh thất nghiệp. Cùng điểm qua đội hình khủng gồm những cầu thủ siêu sao giá chỉ 0 đồng được tờ Marca tập hợp.

 - Ảnh 1

Thủ môn

Victor Valdes: Dính chấn thương đầu gối, thủ thành người Tây Ban Nha này đã bỏ lỡ phần cuối của mùa giải 2013/14 cùng Barcelona. Sau khi chia tay Nou Camp, Valdes vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới.

Hậu vệ

Boumsong : Cựu hậu vệ của Newcastle và Juventus từng được biết đến với sức mạnh thể chất, tốc độ và phán đoán tình huống. Tuy nhiên, hiện tại tuyển thủ người Pháp đang trong tình trạng thất nghiệp.

Christian Lell : Cầu thủ chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái, anh luôn mạnh mẽ trong tình mỗi huống tranh chấp bóng. Hiện tại Lell đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Levante vừa mới mãn hạn.

Seitaridis: Trung vệ 33 tuổi này từng gia nhập Atletico Madrid với mức phí 12 triệu euro trong năm 2006, đến năm 2009 anh trở lại Panathinaikos. Năm vừa qua (2013), Seitaridis là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của đội bóng Hy Lạp sau 24 trận. Thế nhưng sau đó anh đã từ chối gia hạn hợp đồng và hiện tại đang thất nghiệp.

Tiền vệ

Cambiasso: Tiền vệ này có sự nghiệp chói sáng trong màu áo Inter Milan khi gia nhập CLB trong năm 2004 từ Real Madrid, tại đây anh đã giúp đội bóng giành 1 Cúp Champions League, 5 Serie A, 4 Coppa Italia... Sau mùa giải 2013/14, Cambiasso không được Inter cung cấp cho bản hợp đồng mới.

Mahamadou Diarra: Anh từng có 5 năm thi đấu cho Real Madrid (2006-2011), tại đây anh đã giúp Los Blancos giành 2 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey và 1 Supercopa de Espana. Diarra chuyển sang Fulham trong năm 2013 và hợp đồng vừa mới mãn hạn.

Simao Sabrosa: Cầu thủ chạy cánh này từng phục vụ cho các CLB lớn như Barcelona, Benfica hay cả Atletico Madrid. Tuy nhiên, sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc anh không được Espanyol cung cấp bản hợp đồng mới.

Milan Jovanovic: Cựu tiền vệ của tuyển Serbia hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chia tay Anderlecht trong năm 2013.

Tiền đạo

Nicolas Anelka: Sau những hành động thiếu kiềm chế ở mùa giải vừa qua, West Brom quyết định không cung cấp bản hợp đồng mới với cựu ngôi sao của PSG, Arsenal, Real và Chelsea.

Samuel Eto'o: Tiền đạo người Cameroon này vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Chelsea.

Nicklas Bendtner: Ngôi sao thất sủng của Arsenal hiện tại cũng đang là cầu thủ tự do, anh đã có 9 năm là người của Pháo thủ nhưng đa số thời gian là được gửi đi theo dạng cho mượn.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý