Đội nào bạo chi nhất V.League 2015?

mu mu @mu

Đội nào bạo chi nhất V.League 2015?

Không phải B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng hay Hà Nội T&T, mà XSKT.Cần Thơ mới là đội bóng chi nhiều tiền nhất trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2015. Tính tới lúc này, Ban lãnh đạo đã bỏ ra 50 tỷ để làm mới đội bóng.

26/12/2014 11:33 AM
715

Đoạt vé lên chơi tại V.League 2015, XSKT.Cần Thơ ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ lãnh đạo thành phố. Những khoản tiền được rót liên tục để HLV Nguyễn Văn Sĩ có thể làm mới đội bóng. Số cầu thủ từng giúp đội bóng Miền Tây này lên hạng mùa trước giờ chỉ còn 5 người, trong khi số tân binh đưa về thì đã xấp xỉ con số 30. Theo tiết lộ, để có gần 30 con người mới, đội bóng chủ sân Cân Thơ đã phải chi ra không dưới 50 tỷ đồng.

 - Ảnh 1

Bửu Ngọc - Tân binh đắt giá nhất của XSKT.Cần Thơ.

Mới đây, lãnh đạo đội bóng Tây Đô đã chiêu mộ thành công thủ thành Bửu Ngọc. Mức “lót tay” theo HLV Văn Sỹ tiết lộ là 6,6 tỷ đồng (kéo dài 3 mùa bóng), trong khi mức lương của cựu thủ thành Đồng Tháp sẽ vào khoảng 35 triệu đồng/tháng. Với Bửu Ngọc, XSKT.Cần Thơ đã yên tâm ở vị trí “Người gác đền”.

Ngoài ra, HLV Nguyễn Văn Sĩ cùng đưa về một loạt học trò cũ từ V.Ninh Bình như Văn Thắng, Văn Quý, Đức Linh... Ngay cả ngoại binh đã có quốc tịch Việt Nam duy nhất trong đội hình là Nguyễn Rogerio cũng tiếp tục được tin dùng. Bộ đôi ngoại binh thực sự được HLV Văn Sỹ “chấm” đều chơi trên hàng công. Đó là tiền vệ tấn công Luis (từ Đồng Nai) và Valentic, người đã góp công vào 6 bàn thắng cho SHB.Đà Nẵng ở mùa giải 2014.

Trong ngày hôm qua, HLV Nguyễn Văn Sĩ cũng đã mời thành công một học trò khác, đó là Phạm Văn Quyến, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam. Tiền đạo 30 tuổi này về XSKT.Cần Thơ theo bản hợp đồng 2 năm và mức phí “lót tay” chưa được tiết lộ cụ thể. Trong thời gian tới đây, vị HLV người Nam Định có thể thử thêm 1 ngoại binh tới từ châu Á.

Chi tiêu đậm như thế nhưng lãnh đạo XSKT.Cần Thơ biết rõ CLB mình đang ở đâu. Ông Sỹ cho biết: “Lãnh đạo CLB đặt mục tiêu rất nhẹ nhàng trong mùa giải V.League đầu tiên là trụ hạng thành công. Nhưng với sự đầu tư và tin tưởng của lãnh đạo, anh em toàn đội quyết tâm từng trận để vào tốp giữa”.

Vĩnh Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý