Ê chề giới tính thứ ba xuất ngoại bán... ‘vốn tự có’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ê chề giới tính thứ ba xuất ngoại bán... ‘vốn tự có’

Thời gian gần đây, nhiều chàng trai đồng tính miền quê thường hay kháo nhau về một “nghề” mới, thu nhập cao và được xuất ngoại thường xuyên. Đó chính là “phục vụ quý ông” đang thịnh hành tại các nước lân cận cần bạn tình đồng giới.

31/08/2014 02:04 PM
2,322

Kiếm bộn tiền nhờ “xuất ngoại”

Trong một lần nhờ người quen mua hàng xách tay từ Singapore  về Việt Nam, PV có dịp làm quen với Nguyễn Trí V.  (SN 1991, quê Trà Vinh), một chàng trai đồng tính có ngoại hình khá điển trai luôn đi đi về về giữa hai nước Việt- Sing như cơm bữa. V. luôn cho mình là phụ nữ, cách ứng xử, đi đứng, nói chuyện của V. không khác gì một người đàn bà thực sự.

Khi đã khá thân, V. kể: “Cứ hai tháng em lại qua Sing một lần rồi ở bên đó làm việc chừng một tháng rồi mới về nước. Nhóm của tụi em gồm bảy người, cứ kẻ đi người về đều đều nên tranh thủ mua ít hàng xách tay về bán lại cho vui. Chứ thật ra, bên ấy tụi em sống bằng “nghề riêng” của mình, không trông cậy vào mấy đồng lời cỏn con này làm gì. ở bên đó, giới tính thứ ba như bọn em dễ thở và có nhiều cơ hội hơn, không bị dòm ngó và để ý”.

 - Ảnh 1

Không ít “chàng” kiếm bộn tiền nhờ đi khách.

Qua V., chúng tôi biết một “bóng hồng” tên khác Xuân Nghĩa (ngụ tỉnh Bạc Liêu). Anh chàng chia sẻ: “Mỗi năm em chỉ việc làm ba chuyến xuất ngoại vừa đi du lịch dài ngày vừa tranh thủ đi “phục vụ các quý ông” thì tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Sau mỗi chuyến đi nước ngoài “du lịch dài ngày”, em không chỉ được thoải mái ăn chơi với các đại gia  mà còn được họ “bo” tiền hàng chục ngàn “đô” để mua sắm đồ hiệu, nước hoa ngoại và làm đẹp nữa”.

Mỗi chuyến về nước Nghĩa cầm về vài chục triệu đồng. Nhưng số tiền mua vui kiếm được của Nghĩa cũng như những người khác cũng bị đốt sạch vào các cuộc chơi thâu đêm suốt sáng trong các quán bar, vũ trường.

Gần đây nhất, giữa tháng Sáu vừa qua, Xuân Nghĩa đi du lịch tại Singapore rồi cậu ở lại theo nhóm bạn đi phục vụ quán bar ở một số thành phố lớn được gần hai tháng. Sau đó, Nghĩa phải về Việt Nam vì hết hạn hộ chiếu. Do vậy, cậu vừa tranh thủ về thăm gia đình và người yêu, nghỉ ngơi để chuẩn bị tháng tới  làm thủ tục giấy tờ xuất cảnh đưa người yêu đi “du lịch” dài ngày tại Thái Lan. 

Qua lời kể của Nghĩa, chúng tôi được gặp gỡ với “cô” người yêu của Nghĩa tên Nhật Linh. Chúng tôi được biết, Nhật Linh (26 tuổi), nhưng có kinh nghiệm đi nước ngoài từ năm năm nay. Hiện tại Linh liên tục đi xoay tour khi hết hạn đi du lịch dài ngày ở một số nước như Thái Lan, Maylaysia, Singapore và có khi cả Trung Quốc nữa. Trước đó, giữa Linh và Nghĩa cũng đã từng có chuyến đi làm cùng nhau tại một số nước, do đó, hai người gặp nhau rồi mới “yêu” nhau thật. Mặc dù nói là yêu nhưng cả hai đều hiểu được hoàn cảnh thật của mình nên cũng rất tôn trọng nhau, ngay cả chuyện đi du lịch kiếm tiền, miễn sao khi trở về Việt Nam họ vẫn coi nhau là “nhân tình”.

Cuộc đua ngoại hình và nguy cơ rủi ro

Theo tìm hiểu của PV, trong một vài năm trở lại đây, bên cạnh những đường dây ngầm điều hành gái mại dâm ra nước ngoài còn tồn tại song song những cầu nối “trai bao” ra quốc tế tiêu thụ. Các đường dây trai bao này hoạt động kín kẽ, nhỏ lẻ, yêu cầu tuyển dụng ngoại hình khá khắt khe. Chính vì thế, nhiều người đã phải chỉnh sửa ngoại hình, thậm chí sử dụng thuốc kích thích để tăng... khả năng chịu đựng.

Là một tay lão luyện trong nghề, Linh tâm sự: “ Đa số “đào” phải cao gần 1m80, vóc dáng cân đối, khuôn mặt ưa nhìn. Đặc biệt, sức khỏe phải tốt và có sức chịu đựng tốt trong “chuyện ấy” và cũng ê chề lắm. Đồng thời, nếu không may bị cảnh sát hỏi thăm, phải chấp nhận rủi ro nộp tiền phạt và đuổi về nước. Vậy nên, việc tránh tai mắt của cảnh sát cũng là một kỹ năng sống còn”.

Một năm trôi qua, không chỉ riêng Nghĩa mà Linh cũng chỉ có khoảng 3 – 4 tháng làm việc, nghỉ ngơi ở trong nước, còn lại thời gian chủ yếu là đi nước ngoài “du lịch” và tranh thủ đi làm. “Mỗi chuyến đi du lịch rồi ở lại làm việc ở nước ngoài thì tôi và Nghĩa đều có bạn bè dẫn dắt, chăm sóc tận tình từng chỗ ăn, chỗ ở, nơi đến hay nơi đi xuất ngoại. Riêng ở Việt Nam, các thành phố mà nhóm các thành phần chúng tôi thường lui tới làm việc trong các quán bar, câu lạc bộ giải trí, sự kiện du lịch như  Đồ Sơn (Hải Phòng), Hạ Long (Quảng Ninh), Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) hay Đà Lạt (Lâm Đồng)”, Linh tâm sự.

Do chúng tôi là bạn thân của Nghĩa nên khi tiếp xúc với Linh – “cô” tỏ ra rất cởi mở. Linh không ngần ngại nói: “Làm thân con gái thì khác, khi đi nước ngoài làm “gái” cũng có nhiều tiền nhưng họ chỉ có thể làm việc theo đường dây chăn dắt nhất định, hay tập trung quây quần lại các khu phố “đèn đỏ” cố định. Song, với giới tính thứ ba thì lại không hẳn phải làm “gái”, tụi em còn làm phục vụ bar cũng có mức thu nhập tương đối cao. Thực tình “gay” như một “món lạ” của người Tây. Ở Singapore em làm nhân viên ở quán rượu đêm nhưng đêm nào cũng có hàng chục anh chàng xinh đẹp đến rủ đi “qua đêm” nhảy nhót rồi “đi nghỉ”.

“Hai tháng qua, sau khi đi du lịch Malaysia về, em dư được 50 triệu đồng đó, em cho gia đình 20 triệu đồng sắm sửa đồ đạc còn 30 triệu đồng để tiêu xài, đi du lịch trong nước và để tiền làm thủ tục giấy tờ cho chuyến đi Thái Lan sắp tới vào giữa tháng Chín này”, Linh tâm sự thật lòng.

Theo nhóm bạn của Xuân Nghĩa, Nhật Linh, những anh chàng đi xuất ngoại du lịch dài ngày là những người đã có “cơ sở” sẵn ở nước ngoài. Thông thường “các chàng, các nàng” sẽ làm thủ tục  passport đi du lịch hai tuần đến một tháng, sau đó gần lúc hết hạn họ tiếp tục gia hạn thêm 30 ngày. Như vậy họ sẽ có thời gian “du lịch” khoảng hai tháng. Khi ở lại nước ngoài, các chàng trai dễ thương sẽ tập trung làm việc ở các quán rượu đêm, hoặc “đi khách” theo sự chỉ dẫn của “cơ quan đầu não”. Ngoài ra, có nhiều chàng còn may mắn được các “đại gia” xứ người nhận làm việc theo hợp đồng ký “làm nhân tình” trong thời gian du lịch, để phục vụ “chuyện vợ chồng” tại nhà cho các đại gia. Cứ mỗi tháng hết hạn hợp đồng quay về nước sẽ được nhận lương vài ngàn đô la trong thời gian làm việc.               

Chưa có thông tin phản ánh

Trao đổi với PV, đại diện phòng Quản lý xuất nhập cảnh TP.HCM cho hay: “Để xin passport đi du lịch nước ngoài, chúng tôi xét hồ sơ thấy đầy đủ, không vi phạm các quy định về pháp luật thì sẽ cấp cho người có nhu cầu. Thế nên, việc các đối tượng lợi dụng việc du lịch nước ngoài để tiến hành các hoạt động phạm pháp chúng tôi không thể quản lý hết được. Cơ quan chức năng chưa nhận được thông tin về các đường dây trai bao, có lẽ đây là hoạt động của các đối tượng đơn lẻ, không gây sự chú ý và khó phát hiện”.

Thu Trần – Triều An

Xem thêm video clip : Mục sở thị 'Cò' đường thu phí dẫn qua cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý