Ế chỏng chơ, "Love Rain" vẫn thu về gần 900 tỷ đồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ế chỏng chơ, "Love Rain" vẫn thu về gần 900 tỷ đồng

Theo thống kê sơ bộ, lợi nhuận mà Cơn mưa tình yêu mang lại đã vượt ngưỡng 50 tỷ won (~895 tỷ đồng).

23/05/2012 12:27 AM
15,248
Với tỷ suất bạn xem đài chỉ quanh quẩn ở mức 5%, dường như đứa con tinh thần nhà KBS - Love Rain đã cầm chắc trong tay danh hiệu một trong những phim truyền hình thất bại nhất năm 2012. Thế nhưng, đáng nói hơn là điều này hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến việc kiếm tiền của đơn vị sản xuất. Bằng chứng là tính đến thời điểm hiện tại, lợi nhuận mà "phi vụ" Cơn mưa tình yêu mang lại đã vượt ngưỡng 50 tỷ won (~895 tỷ đồng). Đây quả là một con số mà bất cứ nhà làm phim nào nhìn vào cũng phải thèm thuồng.




Trái ngược với thành tích bấp bênh trên bảng xếp hạng rating, từ lúc bắt đầu phát sóng đến nay, doanh thu của Love Rain liên tục tăng cao và chưa có dấu hiệu dừng lại. Được biết, ngoài nguồn thu chủ yếu từ việc bán bản quyền phát sóng ra thị trường hải ngoại thì bộ phim còn "cá kiếm" được kha khá nhờ các hợp đồng quảng cáo. Theo thống kê, tác phẩm này đã giúp nhà đầu tư “bỏ túi” sơ sơ hơn 50 tỷ won (~895 tỷ đồng).




Giải thích cho sự “ăn nên làm ra” của Love Rain, đại diện cấp cao ở KBS cho biết: “Tất cả là nhờ vào tiếng tăm của hai ngôi sao thần tượng Jang Geun SukYoona. Xét về mặt thương mại, bộ phim là một thành công lớn. Duy chỉ có một điều khiến chúng tôi cảm thấy tiếc nuối, đó là kết quả rating quá thấp.”




Quay trở lại với những diễn biến của Love Rain. Theo tiết lộ, trong tập phim sắp sửa lên sóng, Seo Jun (Jang Geun Suk) sẽ bất ngờ phát hiện ra căn bệnh mà mẹ của Ha Na (Yoona) – bà Yoon Hee đang mắc phải. Tuy rất lo lắng nhưng vì đã hứa với bà nên anh đành giữ kín bí mật này mà không nói cho Ha Na biết.




Mặt khác, Ha Na sẽ có cuộc gặp gỡ với mẹ của Seo Jun – bà Hye Jung. Thay vì lẩn tránh thì lần này, cô kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình đến cùng. Trước mặt bà Hye Jung, Ha Na khẳng định sẽ không bao giờ rời xa Seo Jun nữa.



Tập 18 sẽ được trình chiếu vào tối nay - ngày 22/5.

Giới thiệu tập 18

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý