Elisa- tàu nhà hàng độc đáo giữa lòng thành phố

mesu mesu @mesu

Elisa- tàu nhà hàng độc đáo giữa lòng thành phố

Là địa điểm được chọn làm Lễ khai mạc và Tiệc chiêu đãi trong “Lễ hội thuyền đăng TP HCM lần I” vừa qua, tàu Elisa còn có nhiều nét đặc biệt mà bạn cần phải khám phá.

18/09/2014 09:47 AM
11,690

Nằm bên cạnh Cảng Nhà Rồng, tàu nhà hàng Elisa khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển, sang trọng với bề mặt được ốp hoàn toàn bằng các loại gỗ quý. Với sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của mình, Elisa đã là nơi được chọn mở màn cho hàng loạt sự kiện để kỷ niệm 10 năm - một chặng đường hình thành và phát triển Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh ITE-HCMC và quảng bá, giới thiệu về Du lịch đường thủy của thành phố. “Lễ hội thuyền đăng” là một trong những hoạt động mở đầu khá thành công.

Tàu Elisa độc đáo bên sông Sài gòn.

Kiến trúc ấn tượng không sao chép

Bên cạnh vẻ ngoài hoành tráng, nội thất của tàu nhà hàng Elisa còn được lựa chọn kỹ càng từng chi tiết, mang đến không gian sang trọng, quý phái cho thực khách. Với kiến trúc đa dạng, thiết kế riêng biệt không sao chép cho mổi tầng, thực khách sẽ có những trải nghiệm khác nhau với từng tầng.

Không gian sang trọng, mỗi tầng với mỗi phong cách khác nhau.

Ngoài những khu vực sảnh lớn, Elisa còn có một số phòng riêng với nhiều quy mô khác nhau để đáp ứng nhu cầu các nhóm thực khách. Đặc biệt thích hợp cho những cuộc gặp đối tác, khách hàng.

Ẩm thực tinh túy

Sẽ là một thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến những món ăn hấp dẫn tại Nhà Hàng Elisa. Với các món ăn phong phú mang phong cách Việt, Hoa và Âu, được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp danh tiếng, hẳn thực khách sẽ hài lòng với chất lượng món ăn của nhà hàng.

Các món ăn sẽ trở nên ngon hơn với không gian ấm cúng của nhà hàng.

Một số món ăn rất được yêu thích tại Nhà Hàng Elisa có thể kể đến như: Sườn Cừu Nướng Sốt Bạc Hà , Thăn Bò Mỹ Nướng, Salad Gan Ngỗng dùng với Rượu Vang Pháp, Bào Ngư Hầm Hải Sâm, Súp Vi Cá Thượng Hạng nấu với Thịt Cua, Vịt Tiềm Thuốc Bắc Elisa, Miến Cua Tay Cầm, ... Khi kết hợp với những loại nước chấm đặc biệt đi kèm, các món ăn tạo cho khách một cảm giác ngon miệng mà chắc chắn, thực khách sẽ khó có thể tìm thấy được khi dùng bữa ở bất kỳ một nơi nào khác.

Cùng những nét độc đáo riêng của nhà hàng

Bên cạnh những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng, bạn còn có thể thả hồn cùng sông nước và một bên là Sài Gòn về đêm, lung linh huyền ảo với ánh đèn của những tòa nhà cao tầng. Điều đó đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho thực khách tại tàu. Cùng với những tiết mục được chọn lọc đặc sắc, nhà hàng còn có những đêm trình diễn âm nhạc với ban nhạc Elisa cùng các ca sỹ khách mời. Hơn nữa, các chương trình hòa tấu piano, guitar,...các buổi trình diễn nhạc flamenco sôi động, vui nhộn,...cũng thường xuyên được tổ chức. Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm khó có thể quên được với bất kỳ ai ghé qua Elisa Restaurant.

Tầng Sky deck - Không gian lãng mạn hướng ra sông.

Tàu nhà hàng Elisa được các chuyên gia đánh giá là một trong những con tàu hiếm hoi ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế cho một Tàu Nhà Hàng 5 sao. Với hệ thống quản lý và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tàu Elisa luôn mang đến cho thực khách sự thoải mái, hài lòng và là một địa điểm lý tưởng tổ chức event, các buổi hộp nghị, họp mặt khách hàng. 

Nhà hàng bắt đầu mở cửa phục vụ điểm tâm và ăn trưa vào đầu 10/2014.
 
Địa chỉ: Elisa Restaurant, số 05 Nguyễn Tất Thành, p.12, q.4, Tp.HCM
 
Hotline: 0938 568 182.
 
Website: www.elisa.vn
 
Facebook: www.facebook.com/elisarestaurantvn
 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý