Elise tung các mẫu thiết kế mới

mesu mesu @mesu

Elise tung các mẫu thiết kế mới

Hãng quyết định mua và đầu tư vào những mẫu thiết kế đặc sắc, phù hợp với tiêu chí của thương hiệu.

12/12/2014 08:32 AM
1,382

anhsoonline

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2015, thương hiệu Elise đã mang đến bộ sưu tập thuyết phục được giới chuyên môn và những người yêu thời trang. Sau đêm ra mắt khai mạc tuần lễ thời trang gây ấn tượng mạnh, đến đêm thứ ba, hãng quyết định mua và đầu tư vào những mẫu thiết kế đặc sắc, phù hợp với tiêu chí của thương hiệu, được sản xuất và tung ra thị thường qua kênh phân phối rộng khắp hơn 40 showroom trên toàn quốc trong thời gian tới.

anhsoonline

Chủ tịch Hội đồng quản trị của Elise khẳng định tất cả các mẫu thiết kế sẽ được áp dụng những kỹ thuật tối tân của dây chuyền công nghiệp hiện đại để mang lại chất lượng đồng đều khi đến tay người tiêu dùng. Việc mua và sửa dụng những mẫu thiết kế của các nhà thiết kế trẻ nằm trong dự án của hãng. Và với cương vị giám khảo của Fashion Star vừa qua, hãng đã khẳng định về vị thế của mình trong việc hỗ trợ tài năng của các nhà thiết kế trẻ.

anhsoonline

Sự kết hợp với những nhà thiết kế tài năng bậc nhất là hoạt động ý nghĩa của một thương hiệu Việt với sứ mệnh định hướng phong cách thời trang cho người Việt. 

anhsoonline

Hãng được thừa hưởng hơn 100 nhà thiết kế hàng đầu của tập đoàn thời trang Hàn Quốc. 

anhsoonline

Hiện nay, Elise được đánh giá là một doanh nghiệp trẻ có tốc độ phát triển "chóng mặt", 4 năm với một bước chuyển dài. Chỉ từ 20 nhân lực đầu tiên, đến nay, hãng đã có gần 1.400 nhân sự, sở hữu 3 nhà máy với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế.

anhsoonline

Mức tăng doanh số trung bình của hãng là 500% một năm và thu hút nhiều chuyên gia ngoại quốc làm việc cho hãng.

anhsoonline

Chủ tịch hội đồng quản trị của Elise - bà Lưu Nga chụp ảnh cùng người mẫu Hồng Quế (váy xanh) và Hoa hậu Thùy Dung (trang phục họa tiết).

anhsoonline

Hoa hậu Thùy Dung (đứng giữa) là một trong những người mẫu trình diễn trang phục của hãng.

anhsoonline

Chủ tịch hội đồng quản trị của Elise - bà Lưu Nga đã trở thành thành viên của hiệp hội thời trang Việt - Italy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý