Elle Fashion Show dành đất diễn cho người mẫu trẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Elle Fashion Show dành đất diễn cho người mẫu trẻ

Hoàng Thùy, Trà My, Thùy Trang, Minh Tú, Trang Lạ, Huỳnh Nu, Thu Thủy... là những cái tên mới được Elle Fashion Show lựa chọn cho đêm diễn thu đông 2012 2013.

11/09/2012 02:57 PM
875

Ban tổ chức Elle Fashion Show cho biết, bên cạnh một số gương mặt người mẫu quen thuộc thì show diễn mùa thu - đông 2012 - 2013 sẽ chia sẻ cơ hội sải bước trên sàn diễn cho các gương mặt mẫu trẻ, triển vọng đến từ các công ty người mẫu chuyên nghiệp trong nước như Venus, Runway Management và BeU.

Theo danh sách dự kiến, công ty người mẫu Venus sẽ tung ra các "gà chiến" như Kim Cương, Minh Triệu, Minh Tú, Oanh Đi... Runway Management sẽ có Trang Lạ, Huỳnh Nu, Kiều Ngân, Thu Thủy -  những gương mặt trẻ triển vọng từng có những thành công bất ngờ trên sàn diễn Elle Fashion Show xuân - hè 2012. Dịp này, công ty BeU sẽ tung dàn mẫu trẻ như Hoàng Thùy, Trà My, Thùy Trang..., những người đẹp vừa được công chúng biết đến sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Elle Fashion Show thu - đông 2012 - 2013 diễn ra tại White Palace (TP.HCM) vào đêm 22/9. Đêm diễn sẽ mang đến cho khán giả những xu hướng thu - đông với sự góp mặt của 4 NTK tên tuổi: EliseKim (Amsterdam), Hien Le (Berlin), Duy Nguyen (Montréal) và Kelly Bùi (Hà Nội). Ban tổ chức cho biết sẽ chú trọng vào chất lượng trình diễn của show diễn thời trang theo đúng chuẩn quốc tế, tập trung lăng xê xu hướng thời trang và tinh thần của trang phục hơn là bày ra những chiêu trò sắc màu để gây sự chú ý.

Minh Triệu

Minh Tú

Oanh Đi

Thùy Trang

Trà My

Trang Lạ

Trương Quốc Phong

Theo Infonet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý