Elly Trần: Ai tặng bánh 'gato' cho tôi đều bị vứt vào sọt rác

mesuhao mesuhao @mesuhao

Elly Trần: Ai tặng bánh 'gato' cho tôi đều bị vứt vào sọt rác

(Ngoisao.vn) Elly Trần cho biết, cô không hảo ngọt nên những ai gửi bánh gato đến cho cô sẽ bị vứt vào sọt rác.

27/10/2014 12:19 PM
23,733

 

Sau khi công khai chuyện có con với bạn trai Tây, Elly Trần thường xuyên nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng dành cho Elly Trần, cũng có không ít ý kiến nghi ngờ về việc mang thai của cô. Không những thế, những hình ảnh Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân cũng bị cư dân mạng soi mói liên tục.

Mới đây, Elly Trần cũng đã viết một status khá dài, thể hiện thái độ bức xúc với những người có ý ghen tỵ với cô bằng những lời lẽ hết sức mỉa mai, ngoa ngoắt. Cô viết: "Này các cửa hàng bán bánh gato lớn nhỏ, dì Elly đây đã luống tuổi, không hảo đồ ngọt cho lắm, và càng ko hứng thú với bánh gato. Bạn có thể rất yêu quí tôi, đến mức bỏ quên cuộc sống của bạn, ngày ngày gửi tặng bánh gato đến nhà tôi. Nhưng mà, như tôi đã nói, tôi ko hảo ngọt, có gửi đến thì nó cũng nằm trong sọt rác. Bạn cứ bô bô rằng tôi ko đẹp, tôi ko có gì, cớ sao lại nổi tiếng...".


Elly Trần cho biết, những ai gửi bánh "gato" đến cho cô đều bị vứt vào sọt rác.
Cô cũng xem đó là những "loại bánh rác rưởi"


Hình ảnh mới nhất của Elly Trần cũng bị chê "kỳ dị"

Theo như lời Elly Trần chia sẻ, cô sẽ "vứt" tất cả những định kiến có phần ghen ăn tức ở (gato) đối với mình vào sọt rác không thương tiếc. Tuy đây là ý kiến riêng của Elly Trần nhưng cách phản ứng của cô lại khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Nhiều ý kiến còn cho rằng, Elly Trần là người nổi tiếng nhưng phát ngôn của cô lại quá hằn học, ngoa ngoắt.


Rất nhiều fans cũng thắc mắc trước thân hình "kỳ dị" của Elly Trần

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên Elly Trần bị "mất điểm" vì phát ngôn hằn học của mình. Trước đó, cô cũng bị phê phán khi phát ngôn về anti-fan bằng những lời lẽ khó nghe.


Elly Trần gặp phải rất nhiều ý kiến tò mò về việc cô có con mà thân hình vẫn "chuẩn"

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý