Elly Trần bất ngờ đăng ảnh mang bầu con gái Cadie

biettuot biettuot @biettuot

Elly Trần bất ngờ đăng ảnh mang bầu con gái Cadie

Bức xúc trước những tin đồn không hay, hôm qua (15/10) Elly Trần đã chính thức chia sẻ hình ảnh khi cô đang mang bầu bé Cadie trên trang Facebook cá nhân.

16/10/2014 11:02 AM
6,775

Ngày 12/10, Facebook của Elly Trần bất ngờ gây sốt khi cô liên tục đăng tải hình ảnh một bé gái rất đáng yêu. Theo lời của Elly Trần, đây chính là con gái của cô với một bạn trai ngoại quốc.

 - Ảnh 1

Con gái Cadie đáng yêu của Elly Trần.

Con gái đáng yêu của Elly Trần sinh tháng 7/2014 và có tên Cadie, tên tiếng Việt là Mộc Trà. Đây là lần đầu tiên Elly Trần chia sẻ thông tin về con gái mình. Rất nhiều người thân, bạn bè của Elly Trần gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con.

 - Ảnh 2

Không chỉ "khoe" ảnh con gái trên Facebook của mình, Elly Trần còn lập riêng cho con một Facebook riêng.

Sau sinh chưa lâu, nhưng Elly Trần thường xuyên đăng những bức hình gợi cảm tới mức khó tin để "thể hiện niềm vui và sự tự hào về cơ thể không hề thay đổi sau khi sinh con".

 - Ảnh 3

Elly Trần khoe vóc dáng gợi cảm đến khó tin sau khi sinh.

"Tôi luôn cập nhập liên tục mỗi ngày những hình ảnh của mình trong 9 tháng mang thai, kèm theo là mốc thời gian cụ thể. Vì đó là kỷ niệm của tôi và con gái, nên tôi muốn lưu lại tất cả mọi khoảnh khắc. Khi sinh xong, tôi vui và tự hào rằng cơ thể tôi không hề thay đổi. Với tôi, con cái hoàn toàn không phải là rào cản hay bế tắc mà là những cánh cửa vui vẻ mà tôi lựa chọn, tôi vui còn không hết chứ sao phải phản pháo chuyện mình có con".

Elly Trần khoe clip con gái Cadie cười dễ thương

Elly Trần cũng muốn gửi lời chia sẻ tới những người phụ nữ đang lấn cấn, lo sợ sinh con xong sẽ bị "hỏng" dáng: "Tôi thấy nhiều mẹ bầu hay tự ti về bản thân mình. Họ cho rằng có thai, sinh đẻ là hết. Con cái là sự nghiệp cả đời của mỗi người phụ nữ, và nếu đã là cả đời thì tại sao mình lại không đón nhận và xử lý nó theo cách làm mình thấy hạnh phúc nhất? Tuy nhiên, tôi nghĩ chị em đừng từ bỏ tất cả mọi sở thích cá nhân cũng như nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Điều đó hoàn toàn chính đáng, vì cơ bản phụ nữ đã phải đối diện với nhiều thiệt thòi hơn phái mạnh rồi".

 - Ảnh 4

Elly công bố hình khi đang mang bầu...

 - Ảnh 5

... và cả hình con gái Cadie khi còn trong bụng mẹ.

Hình ảnh cùng những chia sẻ của Elly Trần khiến nhiều người đặt ra nghi ngờ, rằng vừa sinh xong ít lâu sao có thế lấy lại dáng chuẩn như thế. Đồng thời, nhiều lời đồn thổi cho rằng Elly Trần nhờ người mang thai hộ hoặc bé Cadie không phải là con đẻ của cô...

Bức xúc trước những tin đồn không hay, hôm qua (15/10) Elly Trần đã chính thức chia sẻ hình ảnh khi cô đang mang bầu bé Cadie với dòng trạng thái: "Sinh Cadie xong, thỉnh thoảng mami rất nhớ bụng bầu này, muốn bỏ bạn ấy vô lại, tung tăng khắp nơi với nhau". Elly Trần giải thích là vì khi mang bầu, cô có thể ở bên con gái cả ngày.

Elly cũng chia sẻ trên một tờ báo, rằng cô bị tổn thương, thấy mình không phù hợp với cuộc sống của showbiz vì cô chỉ muốn một cuộc sống đơn giản, bình thường như bao người khác.

"Tôi cảm thấy bức xúc trước những tin báo đồn đoán và suy diễn. Người ta đã mang cuộc sống riêng tư của tôi ra mổ xẻ. Nhất là chuyện một tờ báo nói tôi nhờ người mang thai hộ, có con với bạn trai Tây và phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng những suy diễn quá đáng làm tôi thấy bị tổn thương, thấy mình không có quyền gì cả dù đó chỉ là quyền cá nhân. Nó còn ảnh hưởng tới công việc của tôi nữa vì một vài đối tác nghi ngờ trước những thông tin sai lệch được đăng lên báo" - Elly Trần bức xúc.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý