Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện

biettuot biettuot @biettuot

Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện

(ĐSPL) Tối 30/4, Elly Trần xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện trình diễn thời trang tổ chức tại thành phố Cần Thơ.

02/05/2016 09:18 AM
450

(ĐSPL) - Tối 30/4, Elly Trần xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện trình diễn thời trang tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Nhan sắc lộng lẫy của người đẹp thu hút sự chú ý từ các quan khách đến tham dự sự kiện. Lần đầu tiên trình diễn tại Tây Đô, nhiều người hâm mộ nhận ra người đẹp và xin chụp ảnh kỷ niệm.

Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện - Ảnh 1Phóng to

Trên thảm đỏ ngập tràn hoa hồng, Elly Trần ghi điểm với bộ váy dạ hội sexy, khoe vòng 1 với gam màu vàng đồng của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư.

Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện - Ảnh 2Phóng to

Trang phục với phom dáng ôm sát phù hợp với thân hình quyến rũ của người đẹp. Từng chi tiết ánh kim chạy dọc thân áo hay thêu ren tỉ mỉ mang lại vẻ lộng lẫy mà không kém phần gợi cảm cho "bà mẹ hai con" giữa không gian rộn ràng của đại lễ.

Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện - Ảnh 3Phóng to

Sau khi khoe sắc tại thảm đỏ, Elly Trần khoác lên một bộ trang phục dạ hội khác cho tiết mục trình diễn. Người đẹp vẫn trung thành với thiết kế váy dạ hội Lọ Lem với dáng xòe, tông màu hồng thạch anh.

Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện - Ảnh 4Phóng to


Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện - Ảnh 5Phóng to

Cách sử dụng thuần thục chất liệu ánh kim, kết hợp tỉ mỉ cùng các chi tiết trang trí với hoa và đá trên phần thân áo khiến bộ trang phục thêm phần độc đáo và sang trọng. Để phù hợp với bộ trang phục dạ hội đẳng cấp, Elly Trần kết hợp phụ kiện trang sức đơn sắc trị giá 2,2 tỷ đồng, bao gồm hoa tai, nhẫn và dây chuyền.

Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện - Ảnh 6Phóng to

Bộ trang sức trị giá tiền tỷ và chiếc vương miện bằng đá quý được phối tinh tế tô điểm cho vẻ đẹp tỏa sáng và thần thái ngôi sao của nữ diễn viên. Nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" rạng ngời sải bước trong không gian san trọng và đẳng cấp của buổi tiệc.

Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện - Ảnh 7Phóng to

Lần đầu tiên đi diễn xa, lại trùng hợp vào dịp lễ, nên Elly Trần không tránh khỏi nỗi nhớ hai con da diết. Trước khi trình diễn, Elly Trần tranh thủ gọi điện thoại video với con gái Cadie Mộc Trà.

Elly Trần đeo trang sức hơn 2 tỷ đồng đi sự kiện - Ảnh 8Phóng to

Cô chia sẻ hình ảnh Facetime cùng con gái yêu cùng status với nội dung: "Ngày lễ mẹ vẫn phải đi làm. Facetime với tình iu trước giờ diễn. Thương nàng biết mấy". Dòng status trên trang cá nhân của người đẹp nhận được sự đồng cảm của hàng chục nghìn người hâm mộ chỉ sau vài giờ.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Ducan

Mời độc giả xem thêm vidoe giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý