Elly Trần được báo Nhật phong danh hiệu 'Mỹ nhân ngàn năm có một'

msstit msstit @msstit

Elly Trần được báo Nhật phong danh hiệu 'Mỹ nhân ngàn năm có một'

Elly Trần được cư dân mạng các nước lân cận yêu thích bởi ngoại hình quyến rũ. Mới đây, Elly Trần còn được một trang báo ngoại phong danh Mỹ nhân ngàn năm có một.

30/06/2015 01:59 PM
11,208

Elly Trần mặc dù thời gian gần đây ít tham gia nghệ thuật vì có em bé nhưng vẫn được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, sức hút của "Siêu vòng 1" Elly Trần với giới trẻ các nước châu Á dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 0
Elly Trần

Mới đây, một trang giải trí – xã hội của Nhật đã không tiếc lời khen ngợi và phong cho Elly Trần danh hiệu “Mỹ nhân ngàn năm có một”. “Gái 1 con” thậm chí còn được dành tặng những từ ngữ có cánh như: vô cùng "cute", "sexy" và quyến rũ nhờ vòng 1 gợi cảm.

 0

Tại đây, Elly Trần được trìu mến gọi bằng cái tên: Elly Trần Hà. Người đẹp sinh năm 1987 được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, thần tượng của đông đảo giới trẻ. Elly Trần mang trong mình dòng máu Việt Nam và Trung Quốc nhưng lại sở hữu quốc tịch Mỹ, cô tích cực hoạt động tại nhiều nước bao gồm cả Hàn Quốc.

 0

Elly Trần đã nổi tiếng tại làng giải trí xứ mặt trời mọc vài năm trước, hiện tại, người đẹp càng được cư dân mạng nước này yêu mến hơn bởi nhan sắc muôn phần trẻ trung, đằm thắm của mình. Bên cạnh đó, Cadie – thiên thần nhỏ đáng yêu của Elly Trần cũng được khen ngợi hết lời vì sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng.

 0

 2

 3

 5

 6

 7

 5

 14

 13

 6
Elly Trần sở hữu vòng 1 siêu nóng bỏng

 4

 1

 12
Elly Trần và con gái - Cadie

Xem thêm

  • Mẹ con Elly Trần đáng yêu như hai nàng búp bê Mẹ con Elly Trần đáng yêu như hai nàng búp bê
  • Elly Trần lên tiếng giải đáp nghi án Cadie có phải là con đẻElly Trần lên tiếng giải đáp nghi án Cadie có phải là con đẻ
  • Cadie đáng yêu khi ngủ gật trên vai mẹCadie đáng yêu khi ngủ gật trên vai mẹ
  • Cadie 'siêu dễ thương' khi đi ăn cùng mẹ Elly TrầnCadie 'siêu dễ thương' khi đi ăn cùng mẹ Elly Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý