Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’

daikieu daikieu @daikieu

Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’

Dù đã qua 2 lần “vượt cạn” song Elly Trần, Đan Lê, Jennifer Phạm,… vẫn sở hữu vóc dáng “mòn con mắt” cùng nhan sắc xinh đẹp đáng ghen tỵ.

08/02/2016 06:19 AM
443
  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 1
Elly Trần được đánh giá là bà mẹ hai con "hot" showbiz Việt hiện nay. Với hai lần sinh con âm thầm, cô nàng đã vượt mặt các mỹ nhân khác trong Vbiz để giành lấy danh hiệu "bà mẹ kín tiếng, giấu bầu giỏi nhất".

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 2

Tái xuất showbiz sau 2 tháng sinh "thiên thần" Alfie Túc Mạch, “bà mẹ hot girl” khiến nhiều người ngỡ ngàng với vóc dáng quyến rũ cùng đường cong gợi cảm, nóng bỏng "vạn người mê". Người đẹp chia sẻ, cô sẽ chính thức quay trở lại hoạt động nghệ thuật và sẽ hướng tới hình ảnh sang trọng, chỉn chu không quá sexy nhưng vẫn "đốn tim" người đối diện.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 3

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Elly Trần đẹp mặn mà và nuột nà hơn trước. Hot girl sinh năm 1987 tiết lộ, cô duy trì thường xuyên việc tập thể dục và yoga mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đặc biệt, yoga giúp Elly cân bằng tâm trạng, tạo điều kiện cho cô tăng độ dẻo dai của cơ thể, hít thở sâu và đều hơn.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 4

Dù "mất hút" khỏi showbiz một thời gian khá dài, song tên tuổi của Elly Trần vẫn chưa bao giờ hết "hot". Góp phần không nhỏ vào thành công của "bà mẹ hot girl" này phải kể đến sự đáng yêu khó tả của nhóc tì lai Tây - Cadie Mộc Trà cùng em trai Alfie Túc Mạch.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 5

Sau đám cưới cổ tích với chàng đạo diễn điển trai Khải Anh, Đan Lê ngày càng được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ bởi nhan sắc "vượt thời gian".

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 6

Dù đã là bà mẹ hai con song Đan Lê vẫn khiến nhiều người thán phục với nhan sắc mặn mà và vóc dáng thon gọn, quyến rũ như thời son rỗi.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 7

Vẻ đẹp mặn mà khó cưỡng của Đan Lê "hút hồn" người đối diện.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 8

Gia đình hạnh phúc, tình yêu viên mãn là chỗ dựa vững chắc giúp Đan Lê ngày càng thăng hoa hơn trong công việc và nhan sắc.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 9

Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân tiếng tăm của showbiz Việt. Sau đỗ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải và có với anh một bé gái xinh xắn.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 10

Dù đã là mẹ của hai đứa trẻ nhưng người đẹp vẫn khiến bao người "ngẩn ngơ" bởi vóc dáng thon gọn, quyến rũ như thời son rỗi.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 11

Khó ai có thể tin rằng đây là vóc dáng nuột nà "vạn người mê" của người đẹp đã qua 2 lần "vượt cạn".

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 12

Nhan sắc trẻ trung, rạng ngời cùng vóc dáng năng động của người đẹp không hề thua kém bất kì đàn em trẻ tuổi nào trong showbiz.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 13

Nhắc đến Thùy Lâm là công chúng nhớ ngay đến hình ảnh một nàng hoa hậu xinh đẹp, tài năng, "sạch" scandal trong showbiz Việt.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 14

Không quá ồn ào như những người đẹp khác, kể từ khi kết hôn rồi sinh con, Thùy Lâm gần như "biến mất" khỏi làng giải trí. Người đẹp tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc con nhỏ.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 15

Từng "đóng đinh" với với phong cách thời trang "kín cổng cao tường", duyên dáng, tuy nhiên sau khi sinh con thứ 2, Thùy Lâm "lột xác" với những trang phục sexy, gợi cảm.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 16

Vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của "bà mẹ hai con" đã "hạ gục" người đối diện. Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Thùy Lâm vẫn giữ được vóc dáng thon thả và chăm chút nhan sắc kỹ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 17

Thúy Hạnh từng là người mẫu đình đám của làng mẫu Việt Nam những năm 90. Dù đã rời xa sàn catwalk khá lâu song người đẹp vẫn luôn giữ được độ "hot" của mình trong showbiz Việt.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 18

Dù đã là những bà mẹ hai con nhưng người đẹp Hà thành vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp rạng ngời của mình. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Thúy Hạnh luôn nổi bật bởi nhan sắc không tuổi và phong cách thời trang hút mắt.

  Elly Trần, Jennifer Phạm – Bà mẹ 2 con ‘vạn người mê’ - Ảnh 19

Vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà cùng đường cong, quyến rũ "chết người" của cựu người mẫu khiến ai cũng phải ghen tỵ. Hiện tại Thúy Hạnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhạc sĩ Minh Khang và 2 công chúa đáng yêu - Suli và Suti.

Tiểu Thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý