Elly Trần khiêm tốn hơn Lý Nhã Kỳ khi xuất ngoại đóng phim

msstit msstit @msstit

Elly Trần khiêm tốn hơn Lý Nhã Kỳ khi xuất ngoại đóng phim

(Giải trí) Việc Elly Trần khiêm tốn trong việc nói về vai diễn trong bộ phim ngoại nổi tiếng của mình khiến nhiều người không khỏi khen ngợi và đánh giá cô cao hơn hẳn những người đàn chị đi trước như Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương hay Bảo Hòa.

20/07/2014 07:05 AM
5,485

Sau những ngày im ắng, gần như lặn mất tăm khỏi showbiz thì Elly Trần lại gây sốc khi có những phát biểu lập lờ trước câu hỏi về việc có phải cô đã sinh con trong hơn một năm không tham gia showbiz hay không.

Elly Trần chia sẻ: "Với tôi thì chuyện một phụ nữ có em bé hay chưa chẳng có gì lớn lao để đem lên báo chia sẻ. Hơn nữa tôi không phải dạng người thích kể lể ỉ ôi, dông dài về đời sống cá nhân. Với những chuyện riêng tư, tôi quan niệm mình sống cho mình chứ không phải cho mọi người nên sẽ làm những gì mình thích. Từ khi tôi mới gia nhập làng giải trí đã hay nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm nhưng chỉ cười trừ. Tôi nghĩ những vấn đề như người yêu, kết hôn hay sinh con rất bình thường, sớm hay muộn cũng sẽ tới nên không muốn nói nữa."

Ngay sau phát ngôn trên, dư luận không khỏi đặt câu hỏi về nghi vấn trên nhưng Elly Trần lại rất khéo léo khi lái câu chuyện đi hướng khác. Cô cho biết mình sẽ tham gi một phim do Châu Tinh Trì sản xuất.

Elly Trần chia sẻ: “Vừa rồi tôi mới nhận lời mời tham gia một phim điện ảnh của Châu Tinh Trì sản xuất ở Trung Quốc. Phim này dự kiến bấm máy vào tháng 9 tới”.

Khắc hẳn với những người đẹp khác khi tham gia những bộ phim nổi tiếng khác, Elly Trần rất khiêm tốn khi nói về vai diễn của mình. Cô cho biết vai diễn của mình chỉ rất khiêm tốn nên cô không muốn lên tiếng nhiều.

Việc Elly Trần khiêm tốn trong việc nói về vai diễn trong bộ phim ngoại nổi tiếng của mình khiến nhiều người không khỏi khen ngợi và đánh giá cô cao hơn hẳn những người đàn chị đi trước như Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương hay Bảo Hòa.

Những người đẹp trên chỉ xuất hiện vài giây trong những vai diễn không tên, thoáng qua trong những bộ phim như Shanghai hay Elysium nhưng đã quảng bá ầm ĩ cho sự xuất hiện của mình.

Elly Trần rõ ràng đang đánh dấu sự trở lại của mình một cách đầy thành công và khôn ngoan.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý