Elly Trần khiến fans Thái mê mẩn khi mặc đồng phục học sinh

biettuot biettuot @biettuot

Elly Trần khiến fans Thái mê mẩn khi mặc đồng phục học sinh

Mới đây, Elly Trần được báo Thái hết lời khen ngợi. Hình ảnh của Elly Trần xinh đẹp và quyến rũ khi mặc đồng phục học sinh khiến fans Thái mê mẩn.

07/10/2015 01:56 PM
3,644

Mới đây, trang báo của Thái Lan đã đăng tải bài viết nói về vẻ đẹp của 'gái một con' Elly Trần. Tờ báo này không ngần ngại dành cho Elly Trần những mỹ từ, khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, sự trẻ trung và thân hình thon gọn đầy quyến rũ của cô.

 0

.

 2

 1

Trong loạt hình, bà mẹ một con diện một bộ đồng phục nữ sinh với chân váy đen và áo trắng có thắt nơ. Tuy nhiên, không kín đáo như những bộ đồng phục thông thường, chiếc áo của Elly Trần được thiết kế kiểu croptop giúp khoe trọn vẹn được vòng eo con kiến của người đẹp. Bên cạnh đó, việc chụp hình ở những tư thế nằm càng khiến bà mẹ một con trông 'nóng bỏng' và hấp dẫn hơn rất nhiều. Ngay khi những hình ảnh của Elly Trần được đăng tải, nó đã làm fans Thái mê mẩn.

 6

 4

 3

Elly Trần sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ khiến bất cứ người đàn ông nào cũng ngay lập tức 'yêu từ cái nhìn đầu tiên'. Đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần được báo chí các nước châu Á ca ngợi. Trước đó, những hình ảnh của cô và con gái cũng được báo chí Thái Lan đưa tin.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh Elly Trần xinh đẹp khi mặc đồng phục học sinh.

 18

 16

 15

 14

 13

 11

 9

 8

 5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý