Elly Trần khoe ảnh không thay đổi so với thời 'trẻ trâu'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Elly Trần khoe ảnh không thay đổi so với thời 'trẻ trâu'

Bức ảnh cho thấy vẻ ngoài trẻ trung của Elly Trần không hề thay đổi sau 5 năm, nếu không muốn nói còn đẹp hơn.

06/08/2014 03:37 PM
7,160

 

Elly Trần khoe ảnh cách đây 5 năm năm bên bạn thân đã vô tình hé lộ vẻ ngoài không hề thay đổi của cô nàng sau từng ấy thời gian. Nhân dịp sinh nhật, Elly Trần đã chụp ảnh bên hai người bạn thân của mình và phát hiện ra sự thật hài hước: "Hôm nay tao coi lại hình thời trẻ trâu non dại của mình tao mắc cười quá. Sao 2 đứa bằng tuổi mà mày già quá rồi, còn tao thì vẫn đẹp gái là sao???"

Qủa thật, nếu so sánh hình ảnh Elly Trần ở hai tấm ảnh, hoàn toàn có thể nhận ra người đẹp không hề bị già đi, thậm chí ngược lại, hot girl ngày càng xinh đẹp hơn nhờ khuôn mặt trở nên mềm mại, thanh thoát, mất đi vẻ cứng đờ ngày xưa. Không chỉ thế, nếu so với những bức ảnh gần đây của Elly, nước da của cô cũng đã cải thiện hơn ngày trước rất nhiều, làn da trắng hồng như da em bé với đôi mắt luôn tròn xoe đen láy khiến cô xinh đẹp và đáng yêu như một thiên thần.


Những bức ảnh gần đây của Elly cho thấy làn da trắng hồng như da em bé

Elly Trần còn chia sẻ "tâm thư" đầy yêu thương cho người bạn thân cua rmình: "6 năm trước mày là một đứa ko ưa tao nhưng phải làm việc với tao, và cái giây phút định mệnh khi mày mon men tới cái hộp socola của tao (vì mày ko kìm lòng đc với đồ ngọt) thì đời mày tiêu rồi kon, số phận của mày sẽ phải dính líu tới tao!"

"Người ta hay khoa trương thêu dệt về tao, như là rất thân với tao , thậm chí có nhiều đứa còn đi khoác lác rằng nó là người iu cũ của tao trong khi tao còn chưa biết giới tính nó là nam hay nữ. Còn mày thậm chí chưa thèm nói với ai là mày có liên quan tới tao , vậy mà 6 năm qua lúc nào mày cũng lê lết với tao trong mọi hoàn cảnh từ đơn giản đến phức tạp nhất. (Đây là lần đầu tiên tao nói tốt về mày, chắc mày đang vừa đọc vừa khóc lã chã nhỉ?)
Để bảo toàn tính mạng cho facebook của mày tao sẽ ko tag tên mày đâu, lết qua đây mà đọc.
~ Bạn thân là đứa có thể láo lếu chọc bạn điên lên , rồi 2g sáng vẫn chạy xe máy đi đón bạn vì bạn hù nó tao sắp chết tới nơi rồi!"

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý