Elly Trần: Mong con sau này được học hành tử tế!

msstit msstit @msstit

Elly Trần: Mong con sau này được học hành tử tế!

Tags

26/10/2014 11:07 AM
3,170

Vừa qua, hot girl, diễn viên Elly Trần công khai có con với bạn trai Tây khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Elly cho biết, trong suốt thời gian qua, cô không thể tiết lộ chuyện mình mang bầu vì còn có nhiều dự án chưa hoàn thành với khách hàng.


Elly Trần cho biết, cô đang sống những tháng ngày hạnh phúc bên bé Cadie (Mộc Trà)

Giờ đây, khi đã tạm rời xa showbiz đầy ồn ào để trở về với cuộc sống của một người mẹ, Elly Trần cảm thấy rất thoải mái và đã sẵn sàng chia sẻ chuyện gia đình, con cái.

Chúng tôi đã liên hệ với Elly Trần khá nhiều lần nhưng cô từ chối trả lời phỏng vấn vì vừa mới công khai chuyện có con thì cô đã vấp phải những nghi vấn về chuyện mang thai hộ, "nâng cấp" vòng một... Tuy nhiên, sau nhiều lần tiếp xúc, trò chuyện, Elly Trần đã dành cho chúng tôi buổi phỏng vấn để chia sẻ về cuộc sống riêng tư, cũng như những cảm xúc của người phụ nữ lần đầu làm mẹ.

Theo dõi facebook của Elly và bé Mộc Trà, thấy bạn rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh của con gái với những dòng cảm xúc rất hạnh phúc, Elly có thể chia sẻ một chút về cuộc sống hiện của mình?

Tôi vốn rất yêu thương trẻ con và mong muốn có con sớm. Candie được sinh ra từ sự nỗ lực, cố gắng của tôi trong suốt thời gian qua nên khi bé ra đời, tôi đón nhận một cách rất tự nhiên, như một món quà tặng của cuộc sống. Trong suốt thời gian mang bầu, tôi đã đọc rất nhiều sách báo cũng như tìm hiểu những kiến thức về việc làm mẹ để sẵn sàng cho việc chăm sóc con gái.

Có thể nói, đây là thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi!

Elly cảm thấy thế nào khi có rất nhiều người quan tâm tới Cadie và dành cho bé những lời khen ngợi, yêu mến?

Cũng như bao nhiêu người mẹ khác, tôi vui vì con mình dành được tình cảm của hầu hết mọi người, đó là may mắn của bé.

Khi con vừa mới chào đời, tôi đã ôm con và nói rằng: "Mỗi đứa trẻ đều là thiên thần và con cũng vậy!". Nghĩa là, dù Cadie có không được "ưa nhìn" như các bạn, hoặc sau này có đau ốm hay bị ai hắt hủi, không yêu thương bé thì bé vẫn là con tôi và sẽ luôn có trọn vẹn tình yêu của tôi suốt cuộc đời này!

Lần đầu làm mẹ còn nhiều bỡ ngỡ, Elly có tự tay chăm sóc, tắm rửa cho con hay có người chia sẻ với bạn công việc này?

Cadie có bà ngoại, bà cố và các dì luôn ở bên chăm sóc rất chu đáo. Nhưng tôi vẫn rất thích cảm giác chăm chút cho con, đó không chỉ là nghĩa vụ mà còn là sở thích của tôi.

Những người phụ nữ sau khi sinh con thường tâm sự rằng, có con rồi họ mới thấy được tình cảm lớn lao của bố mẹ dành cho mình, Elly có nghĩ vậy không?

Thế hệ ba mẹ tôi, ông bà thương con cháu theo kiểu khác, ít bày tỏ hơn bây giờ. Nhưng tôi biết dù cách nuôi dạy có khác nhau đi chăng nữa thì những đứa con vẫn luôn là tình yêu lớn nhất của các ông bố bà mẹ.

Khi có Cadie, tôi không tin tưởng ai để giao bé ngoài ba mẹ mình vì tôi biết, ông bà thương tôi bao nhiêu thì sẽ thương Cadie gấp bội lần. Cũng nhờ Cadie mà tình cảm của tôi và ba mẹ mình ngày càng gắn bó hơn.

Trong những lần phỏng vấn trước đây, ngoài những chia sẻ về công việc, Elly chưa bao giờ chia sẻ về gia đình mình. Có rất nhiều người tò mò không biết Elly sinh ra trong một gia đình như thế nào? Và ai là người có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhất?

Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về đời sống cá nhân. Bản thân tôi luôn tâm niệm một điều: Khi mình làm giải trí, nó đã đủ ồn ào, nhốn nháo rồi thì mình cần phải bảo vệ sự yên bình cho những người mình yêu thương một cách tuyệt đối, để tránh khỏi những sự xáo trộn không cần thiết.

Có một điều tôi muốn chia sẻ rằng, cuộc hôn nhân của bố mẹ tôi là điều ảnh hưởng đến suy nghĩ của tôi nhất. Tôi thực sự rất ngưỡng mộ sự gắn bó, yêu thương của ông bà dành cho nhau bao năm qua, mối quan hệ đó chưa một lần sứt mẻ. Ông bà là một trong những yếu tố giúp tôi có lòng tin yêu ở cuộc đời này!


Elly thường xuyên đọc sách cho con gái nghe

Khi có con, người mẹ nào cũng mong muốn con được hạnh phúc, thành công và muốn hướng con đi theo một hình mẫu nào đó. Elly thì sao, bạn có muốn hướng Cadie đi theo một hình mẫu hay lĩnh vực đã được mẹ vạch sẵn?

Cadie mới được mấy tháng tuổi, nếu nói đến định hướng nghề nghiệp cho con thì còn quá xa vời. Nhưng tôi đã xác định, khi bé đến tuổi đi học, gia đình tôi sẽ sang nước ngoài định cư. Tôi đã tìm hiểu và thực sự thích môi trường phát triển của trẻ con ở đó.

Học tập trong môi trường của các nước phương tây sẽ giúp các bé có thể bộc lộ, học hỏi cũng như khám phá bản thân mình theo cách tự nhiên nhất.

Và dù là sống hay học tập ở đâu, tôi cũng sẽ cố gắng để con gái hoàn thành xong đại học rồi mới để bé tự quyết định con đường sẽ đi.

Và nếu Cadie sau này cũng muốn trở thành một hot girl như mẹ thì sao?

Tôi chỉ mong bé học hành tử tế để biết đúng sai, biết đối nhân xử thế cho hợp tình người là điều quan trọng nhất. Ngoài ra, nghề nào không quan trọng, miễn đó là nghề chân chính, không cướp bóc, lọc lừa của ai là được nên dù sau này, con tôi có muốn làm nhân viên dọn vệ sinh đi chăng nữa, nhất định tôi cũng sẽ ủng hộ.

Elly từng chia sẻ rằng, bạn sẽ dạy con theo cách Tây, vậy bạn có thể chia sẻ rõ hơn về cách dạy con của mình?

Tôi không thuộc tuýp người thích đặt áp lực lên người khác và con gái của tôi sau này cũng vậy. Trách nhiệm của tôi là chia sẻ mọi thông tin của vấn đề, còn tiếp nhận và xử lý thông tin đó như thế nào là do cháu.

Ở đời vốn cái gì càng cấm đoán, người ta càng lao vào, còn khi mọi thứ rõ ràng như thanh thiên bạch nhật thì lại khác.

Mỗi đứa trẻ nuôi dạy theo phương pháp Tây sẽ sớm bộc lộ được khả năng tự lập, cũng như chịu trách nhiệm về mỗi hành động, việc làm của mình. Tôi thương con theo cách chia sẻ và ủng hộ, chứ không áp đặt lên con những suy nghĩ của mình như thế hệ của chúng tôi nữa.

Những hình ảnh bé Cadie được Elly đăng tải trên Facebook khiến dân mạng rất thích thú. Vậy, đã có đơn vị nào liên hệ với Elly mời bé Cadie làm người mẫu quảng cáo?

Có khá nhiều người liên hệ với tôi mong muốn mời Cadie quảng cáo sữa và quần áo trẻ em. Nhưng bé còn quá nhỏ và hơn hết là tôi còn khả năng lao động để nuôi được con. Tôi không có ý định kiếm tiền từ sức lao động của con lúc này nên hiện tại, tôi vẫn gửi lời xin lỗi và từ chối với khách hàng.


Gương mặt đáng yêu của bé Cadie khiến người hâm mộ trầm trồ thích thú

Mới đây, bạn có chia sẻ về chuyện giới Showbiz lắm thị phi, vậy sau khi sinh con, bạn có ý định quay lại với con đường lắm thị phi này?

Đúng là tôi có những bất mãn với nghề đầy thị phi này. Bản thân tôi cũng xác định từng bước chuyển hẳn sang kinh doanh nho nhỏ để ổn định kinh tế về lâu dài. Nhưng hiện tại, có thể duyên của tôi với nghề này chưa tận nên tôi vẫn duy trì một số công việc.

Như tôi đã nói, cứ việc gì đúng với pháp luật và làm ra tiền nuôi con thì tôi sẽ làm. Còn khi nào hết duyên với nghề thì tôi cũng rất sẵn lòng dừng lại.

Cảm ơn Elly! Chúc bạn sẽ luôn thành công và hạnh phúc bên tổ ấm của mình!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý