Elly Trần nóng bỏng trở lại và…lợi hại hơn xưa

biettuot biettuot @biettuot

Elly Trần nóng bỏng trở lại và…lợi hại hơn xưa

Diện trên người bộ bikini gợi cảm,“Gái một con” Elly Trần đã khiến không ít người phải xuýt xoa trước hình ảnh vô cùng quyến rũ, phô bày đường cong cơ thể tuyệt đẹp của cô.

01/12/2015 11:31 AM
3,206

Khác với mọi lần, người mẫu Elly Trần chỉ khoe những khoảnh khắc đáng yêu của cô con gái Cadie Mộc Trà. Mới đây, Elly Trần khiến không ít người hâm mộ phải “phát sốt” khi chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong một buổi chụp hình của cô lên trang cá nhân.

   - Ảnh 1

Elly Trần xuất hiện với hình ảnh đầy gợi cảm và quyến rũ.

Trong hình, người mẫu khoe vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ trước thân hình “bốc lửa” của cô. Với bộ đồ bikini màu đen, Elly Trần không chỉ “đốt mắt” người nhìn bằng vòng 1 vốn đã nổi tiếng của cô mà còn thu hút cư dân mạng ở thân hình thon gọn đáng ganh tỵ.

Trước ống kính máy ảnh, “gái một con” đã không ngần ngại tạo dáng rất chuyên nghiệp, có thể thấy người đẹp không hề thay đổi sau khi sinh con. Thậm chí, nhiều người cho rằng cô còn hấp dẫn, mặn mà hơn thời con gái rất nhiều.

   - Ảnh 2

Sự trở lại với hình tượng sexy của Elly Trần được đánh giá là lợi hại hơn xưa. Sau khi loạt ảnh nóng bỏng được đăng tải, nhiều fans của cô người mẫu này không khỏi ngạc nhiên, sửng sốt. Bởi lẽ, người ta thường mường tượng rằng, người phụ nữ sau khi sinh con sẽ mất rất nhiều thời gian để lấy lại dáng ngà.

   - Ảnh 3

Tuy nhiên, với những gì thể hiện trong bộ ảnh, Elly Trần đã chứng minh được tính xác thực của câu nói bất hủ trong dân gian “gái một con trông mòn con mắt”. Và câu nói đó cũng là nội dung comments được lặp lại nhiều nhất dưới status của "bà mẹ một con" này.

   - Ảnh 4

Cô tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp trước ống kính.

Được biết, để lấy lại vóc dáng như trong hình, Elly Trần đã bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức cho việc luyện tập thể dục thể thao. Ngoài ra, sau khi cai sữa cho con, cô còn lên cả một kế hoạch ăn kiêng hẳn hoi. Sự nỗ lực cố gắng của Elly Trần khiến không ít bà mẹ trẻ khác phải “bái phục”.

   - Ảnh 5

Fans bày tỏ sự thích thú trước thân hình "bốc lửa" của cô người mẫu Elly.

Với bộ ảnh trên, nhiều người cho rằng cô người mẫu một con đang nóng lòng trở lại giới showbiz. Tuy nhiên theo Elly chia sẻ, cô phải đợi bé Cadie Mộc Trà cứng cáp hơn cô mới có thể an tâm tiếp tục công việc.

Vũ Hường

Ảnh: FBNV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý